8.

102 16 0
                                    

" Aishhh... Tức thật mà!"_Bona lầm bầm trong miệng, tay chống xuống đỡ lấy người mắt đầy sát khí mà nhìn về phía kia.

Người kia cười khẩy, vẫn đứng ung dung tự tại mà nhìn, là với ánh mắt của bề trên nhìn thuộc hạ. Minju tiếp tục cho mấy đám lửa đuổi theo đối thủ liên tục, làm nàng phải khốn đốn. Như định vị trước, những trái cầu lửa kia cứ bám đuôi nàng, tránh được mấy cái lại có vô vàn những đòn tấn công khác. Cô ta không những sao chép đòn khi đó của cổ linh thú mà còn sử dụng hỏa ma pháp hấp thụ được mà sáng tạo thêm những chiêu thức mới. Bona lộn người mấy vòng hòng để chúng tự tiêu hủy, ai ngờ khi đang ở trên không trung lại có con chó săn lao tới, hất văng nàng lên trời. Đáp xuống một cú đau điếng, nàng gượng dậy.

Nàng nghĩ nếu cứ tiếp tục như thế, hạ gục nàng chỉ là vấn đề thời gian. Không ổn, nàng phải tìm cách khác.

Chẳng để nàng đợi lâu, Minju búng tay, ngọn lửa từ chân cô ta bắt đầu tiến thẳng tới bao vây, khống chế nàng. Nó càng ngày càng bùng lên dữ dội hơn, nhưng cái vòng lửa đó còn khá rộng, chí ít thì lửa cũng không chạm đến người nàng.

" Sao? Ấm chứ nhỉ? Ây da... Tôi không muốn làm cô bị thương đâu, nhưng mà cảm giác dày vò cô vui lắm! Thế này nhé, nếu cô kiệt sức rồi thì nói cho tôi biết, để tôi kết thúc ván đấu này luôn!"_Minju châm biếm.

Đây là ý gì chứ? Là đang chơi với nàng sao? Đường đường là công chúa Lưu Tinh Quốc, không thể thua thảm như này được. Bona đem tất cả những hiều biết về ma pháp của mình đều nhớ lại một lượt. Nhanh lên nào, nếu không sẽ bị nướng chín trong này mất.
Minju đang hưởng thụ quá trình săn mồi của mình thì đột nhiên, lửa lại tắt ngúm. Là nước??

" Triệu hồi, Thủy tinh linh!"_ Giọng điệu tự tin vang lên.

Khán giả quan sát đại hội đang dần cảm thấy vô vị liền reo hò kịch liệt.

Đứng bên cạnh nàng là một đứa nhóc, toàn thân trong suốt khẽ gợn sóng, cái lu trên tay cứ liên tục phun nước ra, chúng quấn lấy quanh người tinh linh nhỏ bé.

" Nào, dội chết cô ta đi!"_ Vẻ đắc thắng lại trở lại trên gương mặt của vị tuyển thủ tóc hồng_" Để xem ngươi hấp thụ kiểu gì!"_ Bản thân hỏa - thủy hai hệ tương khắc, đó là hạn chế, là nhược điểm, đó là lý do tại sao pháp sư không thể sử dụng hệ ma pháp đối lập, vì cơ thể họ chỉ có thể dung hòa được một mà thôi.

Dòng nước nhỏ quấn quanh người của đứa trẻ con kia bắt đầu gợn sóng, rồi kết hợp với lượng nước trong lu vừa được tạo ra, liền biến thành cơn sóng khổng lồ, nhắm thẳng về phía trước, kết hợp với áp lực nước cực đại khiến cho Minju bật hẳn về sau một đoạn dù đã dựng một tường chắn lửa ở trước. Rồi, cô bật cười.

" Cười con khỉ gì nữa?"_ Bona nói thầm.

" Tôi nhớ rồi!"

Sao cái câu này nó quen quen, như nghe ở...
" Gì cơ???"_ Nét mặt của nàng lại chuyển sắc, một trời mông lung khó hiểu.

Chưa kịp định hình lại thì nàng cảm thấy một lực mát mát từ đằng sau xông tới, để nàng, một lần nữa, rơi tự do xuống mặt đất.

[ DREAMCATCHER ] _ Sorcerers : ICE MAZEWhere stories live. Discover now