Chương 4 : Gặp mặt (1)

3.2K 318 45
                                    

Khi cuộc nói chuyện với bên của tổ chức Varia đã kết thúc thì Tsunayoshi đã ngay lập tức bắt đầu công việc trong kế hoạch mà cậu đã dày công bày lên trước đó.

Tsunayoshi trước khi đi thì cũng đã không quên chuẩn bị một vài hành trang ở tại Nhật Bản trước khi cậu đi tới sân bay để bay sang Ý, hoàn thành mục tiêu đầu tiên của cậu trong số những việc cậu cần làm trong bảng danh sách kế hoạch của cậu.

Việc cậu đi máy bay xa một mình khi chỉ mới tám tuổi trong cơ thể này là không được phép. Vì vậy nên cậu đã chọn một vị khách bất kì nào đó để đi cùng với cậu, coi như người đó là người giám hộ cho đỡ chuốc lấy phiền phức. Tất nhiên tiền vé là cậu vẫn sẽ là người tự chi trả.

Đích đến đầu tiên của cậu khi đi tới Ý chính là ở Sicily.

Thời gian dành để di chuyển trên máy bay mất cũng tầm gần một ngày, từ sáng sớm cho đến gần nửa đêm mới xuống được sân bay Palermo chỉ với hai trạm dừng chân. Mọi thứ trong suốt chuyến đi cũng tương đối ổn đối với cậu và cậu chẳng hề gặp vấn đề gì.

Kế hoạch trọng tâm đầu tiên của Tsunayoshi khi cậu đi tới Ý trước tiên là sẽ tới gặp chủ nhân hiện tại của nhà Vongola. Vongola Timoteo, chủ nhân đời thứ chín của gia đình quyền lực nhất nước Ý.

Điều duy nhất cậu tới để gặp mặt ông ấy mặc dù cậu đã không muốn dính dáng trực tiếp gì tới Vongola là vì cậu cần ông ấy giải phong ấn ngọn lửa Dying Will trong cơ thể của cậu.

Theo như Tsunayoshi được nghe kể lại là hồi khi cậu còn rất nhỏ thì cậu đã một lần vô tình giải phóng năng lượng lửa Dying Will thông qua cơ thể của cậu. Đó cũng chính là vào cái ngày mà đệ cửu đã tới thăm gia đình của cậu cùng với cha của cậu trở về.

Đệ cửu, ông ấy cũng đồng thời nhận ra được về ngọn lửa của cậu đầu tiên và là người đã phong ấn nó lại cho tới khi cậu đã đem chuyện này chôn đi mất tiêu luôn và chả hề động tới lại nó hay là nghĩ tới chuyện giải phong ấn nữa.

Nhưng Tsunayoshi vì dạo gần đây đã cảm thấy có cái gì đó không ổn lắm với ngọn lửa đen ở bên trong cậu.

Cứ như là nó đang cố gắng phát triển nhanh hơn và mạnh mẽ hơn để rồi có thể trong tương lai tới nó sẽ lấn át cả ngọn lửa bầu trời của cậu. Chính trực giác Vongola của cậu cũng đã có cảnh báo nguy hiểm qua với cậu về sự việc này. Và vì thế mà cậu mới tìm tới bên của đệ cửu để giải phóng ngọn lửa giúp cậu.

Tsunayoshi hiểu rất rõ về hậu quả của ngọn lửa đen là như thế nào cho nên cậu sẽ cần phải cảnh giác và để ý đến nó một cách thường xuyên.

Cân bằng sẽ khá mất sức đối với tình trạng sức khoẻ của cậu hiện tại nên chỉ có thể đành dùng biện pháp áp chế ngọn lửa đen mà thôi. Vừa dễ, vừa an toàn mà lại còn vừa ít tốn sức nữa.

Tạm thời thì giờ hãy gạt chuyện ngọn lửa này sang một bên đã. Hiện tại bên Ý trời cũng đã khuya lắm rồi nên là Tsunayoshi đã quyết định đi thuê một phòng khách sạn ở đâu đó tại thành phố Palermo để nghỉ qua đêm trước khi mặt trời mọc và cậu sẽ nghỉ ngơi cho đủ sức trước khi cậu đặt lịch hẹn để đi tới gặp Vongola Đệ cửu.

[ĐN Khr] [All27] Thế giới nơi Tsuna là một Varia.Where stories live. Discover now