Chương 59

1.8K 67 0
                                    

Trông thấy sát thủ đánh tới chỗ Tô Tuyết, Lạc Quân Đế đã giật nẩy mình xông qua.

Cấm vệ quân không ngờ được Hoàng thượng của mình lại đích thân chạy đi cứu lấy một tần phi nhỏ nhỏi, khi thấy Lạc Quân Đế hành động, cả bọn liền chạy tới cứu giá.

Thoáng chốc cả đội vệ binh đều chạy theo Lạc Quân Đế, chỉ còn lại một hai người ở lại bảo vệ Chiêm Phi. Chiêm Phi không biết chuyện gì xảy ra, chỉ thấy những kẻ bảo vệ mình đã chạy đi hết liền hoảng hốt chạy ùa theo, cầu an toàn cho mình.

Keng

Lạc Quân Đế giơ kiếm lên đỡ nhát kiếm đang chém xuống cho Tô Tuyết. chính tên thích khách nhìn thấy Lạc Quân Đế cũng không thể tin được.

Tô Tuyết cũng không ngờ Lạc Quân Đế lại xuất hiện, hai mắt mở to nhìn hắn.

- Qu... Quân...

Lạc Quân Đế văn võ song toàn, một tên sát thủ cỏn con kia không làm khó được hắn, chớp mắt đã bị đánh bại. Những tên sát thủ xung quanh thấy Lạc Quân Đế dám lộ diện liền bỏ ngang tất cả chạy vụt đến tổng công kích. Nhưng cẩm vệ quân cũng không phải bày trí, liền đã tổ chức lại đối phó thích khách, lần nữa bao bọc Lạc Quân Đế vào vòng an toàn.

Viện binh đã tới, Lạc Quân Đế không tiếp tục dây dưa nữa, để cho cấm vệ quân lo toàn bộ. Hắn chạy lại, lo lắng hỏi Tô Tuyết:

- Nàng có bị thương ở đâu không?

Đôi mắt Tô Tuyết đầy phức tạp nhìn Lạc Quân Đế, rốt cuộc lắc lắc đầu.

Lạc Quân Đế cau mày, có vẻ Tô Tuyết đang bị đả kích sau chuyện vừa rồi. Đúng vào lúc đó, Tô Tuyết kinh hoàng mở to hai mắt nhìn thứ đang lóe sáng vụt tới sau lưng Lạc Quân Đế.

Có kẻ bắn lén!

- Quân, cẩn thận!!!

Tô Tuyết chẳng suy nghĩ, liền lôi kéo Lạc Quân Đế xoay người lại, dùng lưng của nàng đỡ cho Lạc Quân Đế một tên.

Phập

Máu tươi văng lên mặt Lạc Quân Đế, Tô Tuyết trúng một tên trên lưng ngã vào lòng hắn.

- Tuyết! Tuyết...

Lập tức có người xông tới chỗ vừa bay ra mũi tên bắt giữ.

Tô Tuyết mở mắt, hơi thở nặng nhọc nhìn Lạc Quân Đế. Hắn lo cho nàng như hắn vẫn luôn lo lắng như vậy.

- Thái y! Mau truyền thái y!!!

Tô Tuyết nắm lấy tay áo Lạc Quân Đế, khẽ lay:

- Thiếp không sao đâu, chàng đừng lo...

Mũi tên may mắn không có độc, cũng không trúng vào chỗ yếu hại nên Tô Tuyết nghĩ mình có thể cầm cự được. Nhưng Lạc Quân Đế làm sao nhịn được để Tô Tuyết phải chịu đau đớn?

Đúng lúc đó, Chiêm Phi cũng đã lao tới. Trong lúc này, nàng ta nghĩ chỉ cần ở bên cạnh Lạc Quân Đế thì nàng sẽ được an toàn, nên nhất quyết phải bám lấy Lạc Quân Đế. Trong lòng nàng còn có đại hoàng tử, đó chính là bùa bình an của nàng.

Phù Dung - Hắc Đê UWhere stories live. Discover now