Chương 17

2.5K 101 2
                                    

Kể từ lúc bí mật bị phơi bày, Lý Phù Dung xem như đã cùng một thuyền với Tô Tuyết.

Tô Tuyết xấu, Lý Phù Dung cũng chẳng tốt, Tô Tuyết ngày sau huy hoàng thì những ngày an lành của Lý Phù Dung xem như bảo đảm.

Vì vậy, trông Tô Tuyết cứ bâng khuâng mãi không có lối thoát như vậy, Lý Phù Dung thấy không phải chuyện tốt nên lên tiếng nhắc nhở:

- Ngươi không có lỗi trong chuyện này nên không cần tự trách! Huống hồ, nếu hắn biết được ngươi ghen tuông như vậy, biết đâu lại còn mở tiệc ăn mừng nữa kìa!

Mặt Tô Tuyết liền đỏ.

- Nếu như ngươi sợ vị trí của mình bị dao động thì hãy củng cố nó đi, sinh một đứa bé!

Nếu Tô Tuyết thật có con, nhất định Lạc Quân Đế sẽ rất vui vui mừng.

Nào ngờ, Tô Tuyết nghe thế liền tái mặt, giận dỗi nói:

- Không! A Tuyết sẽ không sinh! Bây giờ, A Tuyết sẽ không đứa bé!Lý Phù Dung ngạc nhiên, không ngờ Tô Tuyết lại phản ứng mạnh như vậy. Nhìn vẻ mặt hối lỗi và đau khổ của Tô Tuyết lúc này Lý Phù Dung chợt ra một chuyện trong kiếp trước: Tô Tuyết đã từng mang thai!

Khi đấy, địa vị Tô Tuyết vẫn còn thấp, Lý Phù Dung khi ấy cũng chưa biết thân phận thật sự của Tô Tuyết.

Thời điểm ấy, trong cung liên tục có tới ba, bốn phi tử mang thai nên tin tức Tô Tuyết cũng mang thai liền bị hạ thấp xuống, không mấy người để ý. Giờ nghĩ lại, xem ra tình hình đó chắc hẳn là do Lạc Quân tạo ra để làm bình phong che giấu cho Tô Tuyết.

Hậu cung nhiều năm không tin mừng, trong một thời gian ngắn liên tục có người mang thai đã gây ra nhiều chuyện sóng gió, giương cung bạt kiếm khắp nơi. Kết cuộc trong lần chiến đó, người bị sẩy thai, người chết bất đắc kỳ tử... cuối cùng, chẳng một ai qua khỏi. Ngay cả Tô Tuyết nhỏ nhoi lúc đó cũng bị hạ độc thủ mất nửa cái mạng, tuy may mắn giữ được tính mạng nhưng đứa nhỏ đã không còn và Tô Tuyết từ đó không thể mang thai được nữa!

Sự tình rốt cuộc cũng khép lại, trở thành cấm kỵ không ai được nhắc tới nữa.

Sau này, Tô Tuyết lên làm Hoàng hậu, dù đã tĩnh dưỡng nhiều năm, tốn biết bao tài nguyên dị bảo nhưng vẫn không thể chữa được thân thể của nàng.

Nhớ tới kiếp trước Tô Tuyết ra đi rất sớm, một phần nguyên nhân có thể vì vậy mà ra.

Nghĩ thấu đáo, Lý Phù Dung liền hiểu được tâm tình của Tô Tuyết lúc này, biết tại sao Tô Tuyết lại cự tuyệt có con đến như vậy rồi.

Không đeo bám vấn đề này nữa, Lý Phù Dung nói:

- Dù ngươi không tin tưởng chính mình thì cũng phải tin tưởng hắn chứ! Hắn tuyệt đối không phải là người dễ dàng bị kẻ khác bày mưu, quyến rũ được!

Tô Tuyết vẫn nhôn nhao trong lòng, Lý Phù Dung liền nói nặng hơn:

- Ngươi nghi ngờ hắn chính là vũ nhục hắn!

Tô Tuyết sững sờ.

Tình yêu mà Lạc Quân Đế dành cho nàng không phải mới ngày một ngày hai, hắn nặng tình với nàng như vậy, lo nghĩ cho nàng như vậy, thế mà, vì sự tự ti của mình mà mang lòng nghi ngờ hắn quả thật là rất tệ! Vô cùng tệ hại!

Phù Dung - Hắc Đê UOnde histórias criam vida. Descubra agora