VL7[END/H+]Cám ơn em đã đến bên đời anh.

4.8K 416 239
                                    

Chuyện Hà Việt rời bỏ họ Bùi Hà mới chỉ là quyết định đơn phương từ hắn chứ chưa được trưởng họ và các bậc cha chú khác thông qua

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chuyện Hà Việt rời bỏ họ Bùi Hà mới chỉ là quyết định đơn phương từ hắn chứ chưa được trưởng họ và các bậc cha chú khác thông qua. Việc Hà Việt rời khỏi sẽ gây tổn thất rất lớn, đặc biệt về mặt danh dự, tự tôn của dòng họ Bùi Hà cho nên việc này bọn họ vẫn cần phải cân nhắc rất kĩ.

Hà Việt không quan tâm lắm, giờ hắn đã có cơ ngơi của riêng mình, hắn đã có thể tự đứng trên đôi chân của mình cho nên họ Bùi Hà đã không còn ý nghĩa gì với hắn nữa.

Nếu bọn họ không muốn cho Hà Việt rời đi, muốn giữ niềm kiêu hãnh hư ảo đó thì hắn sẵn sàng cho họ mượn cái tên của mình trong gia phả họ Bùi Hà vài năm vậy.

Cho nên phải nhiều năm sau chuyện Hà Việt bị gạch tên khỏi gia phả dòng họ mới được công khai.

Cơ mà vẫn phải kể đến bố của Hà Việt - Hà Sâm mới là người phẫn nộ, phản đối chuyện này kịch liệt nhất. Ông ta không hề hay biết hắn bao năm qua đã ngấm ngầm xây dựng sự nghiệp riêng, đã vậy còn muốn tách khỏi dòng họ, thoát khỏi tầm kiểm soát của ông.
Ông ta nói hắn bội bạc, đê hèn giống mẹ hắn vậy.

Người ngoài nhìn vào càng thấy Hà Việt đểu giả, ăn chơi trác táng bao nhiêu thì hắn càng hài lòng bấy nhiêu. Hà Việt tự ngụy tạo cho mình vỏ ngoài xấu xí để không ai đoái hoài đến bản chất bên trong của hắn, không ai biết điểm yếu của hắn, không ai biết hắn có âm mưu, toan tính gì. Như vậy là tốt nhất.

Vậy mà trong đời Hà Việt lại xuất hiện một người tên Hoa Lâm, cái người cứ ngu si, cố chấp bên cạnh hắn, cứ từng chút bóc tách vỏ ngoài xù xì hắn kì công dựng nên mặc cho có bị gai nhọn của chúng làm tổn thương.

Hà Việt đánh giá bản mình không xứng đáng để Hoa phải hi sinh như thế, cậu hoàn toàn có thể tìm một người khác đối xử với cậu tốt hơn hắn, một người có thể công khai với cả thế giới rằng người đó thương cậu.
Nhiều lần hắn quyết liệt đẩy cậu tránh xa mình nhưng không ngờ cậu cứ mù quáng đâm đầu vào như vậy.

Tóm lại là quên đi, mọi chuyện đã qua rồi. Hà Việt giờ chỉ muốn nhìn vào thực tại mà thôi.

   "Nè Hà Việt."

   "Gì?"

   "Anh uống thử đi, em mới tập pha đó."

Hà Việt đang đọc tài liệu cũng phải dừng lại ngó qua một chút rồi nói.

   "Pha ẩu, bã nổi lên kìa."

   "Sao lại thế nhỉ?" - Hoa Lâm ngồi chổm hổm bên chân hắn, cậu phồng má nhìn thành quả rách nát của mình.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now