21[17+]:"Dâm đãng mà tỏ vẻ ngây thơ."

3.7K 425 431
                                    

   "Dạ, có anh Trịnh đến đón con rồi, bố đừng lo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


   "Dạ, có anh Trịnh đến đón con rồi, bố đừng lo."

   "Con đón Dương rồi, bố vợ đừng lo."

   "TAO BẢO VỀ NHÀ NGAY CÓ NGHE KHÔNG???"

Tức chết không, sáng sớm tinh mơ ngày chủ nhật nhóc Dương dám trốn hai bố để bắt xe khách đi một mạch ra Hà Nội để thăm anh Trịnh của nó!!

Hà Trịnh đang học năm nhất đại học còn nhóc Dương thì đang học lớp 11, bởi Hà Trịnh chuyển ra Hà Nội để học đại học nên hiện đã chuyển từ nhà ra sống ở chung cư bên đó. Cũng may là Hà Nội cách không xa lắm, nhóc Dương bắt xe khách chạy 3 tiếng là đến nơi rồi.

Đây là lần đầu Dương được đến chỗ ở của anh Trịnh đó.

   "Dương cầm giúp anh."

   "Dạ."

Đứng cạnh nhìn anh Trịnh bấm mật khẩu để mở cửa mà nhóc Dương thấy hồi hộp quá đi. Không biết bên trong trông sẽ như thế nào nhỉ?

Cửa mở, hiện ra bên trong là không gian sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi. Thấy vậy, Nghiêm Dương lập tức khen này khen nọ anh Trịnh làm cho Hà Trịnh thấy phổng cả mũi.

   "Bình thường không được sạch sẽ vậy đâu, vì Dương đến nên cả tối qua anh dọn đấy."

   "Lần sau anh Trịnh không cần dọn đâu, Dương đến dọn cho anh."

   "Sao mà thế được."

   "Được mà. Nên làm, nên làm." - Vừa nói nhóc Dương vừa gật gù.

Chắc ý của nhóc Dương tức là việc đó người vợ hiền nên làm, nên làm. Nhưng Hà Trịnh nghĩ nhóc làm không nổi đâu, bởi đến Hà Trịnh hôm qua còn phải phải thuê nhân viên vệ sinh đến dọn đó. Sao Hà Trịnh nỡ để nhóc Dương mó tay vào bãi rác Hà Trịnh bày ra được.

   "Dương muốn xem một lượt không?"

   "Có ạ."

Anh Trịnh dẫn cho nhóc ra xem phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm, góc thư viện nhỏ với dàn hoa giấy đỏ cam với vài chậu cây nhỏ ở ban công. Tất cả đều lấy tông màu ấm làm chủ đạo.

   "Dương tưởng anh Trịnh thích gam màu lạnh mà?"

   "Dương thích màu ấm nên anh cũng thích màu ấm." - Hà Trịnh đi tới ôm lấy eo nhóc Dương, kề cằm lên vai nhóc. - "Với cả đợi Dương lên đại học, chúng mình sẽ sống chung mà."

   "Có được không nhỉ? Dương chưa xin phép bố..."

   "Kệ đi. Có xin bố Khánh của Dương cũng không cho đâu."

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now