7: "Cậu chủ nhà trẻ trung và gã giang hồ may mắn."

3.8K 503 227
                                    

Hè nóng thế này thì xách balo lên Sapa chơi là chuẩn bài rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hè nóng thế này thì xách balo lên Sapa chơi là chuẩn bài rồi. Mà để tăng phần hứng thú thì Long gợi ý Nghiêm Khánh nên phượt bằng quả moto phân khối lớn của gã.

Trước khi cho Long để nhờ túi đồ thì gã phải mở ra xem bên trong cậu mang theo những gì. Điểm danh bàn chải đánh răng, khăn mặt, đồ ăn vặt,...,...
Ừm, ba con sói, gel bôi trơn với đồ chơi SM, biết đường mang đi là tốt, tuyên dương đồng chí Long nhiệt huyết, tự giác.

   "Mang thêm áo khoác vào."

   "Nhưng nóng lắm."

   "Mang thêm một cái, tầm sáng sớm với chập tối lạnh đấy."

Long đành nghe lời gã mà nhồi nhét thêm cái áo phao mỏng. Hít một hơi, đội mũ nón cẩn thận, Long lên xe rồi vòng tay bám chắc eo gã.

   "LÊN!!!"

Bọn họ từ nhà đến thành phố Lào Cai mất hơn nửa ngày, quyết định ở đó ăn chơi nghỉ ngơi hết ngày rồi để sáng hôm sau mới tiếp tục lên Sapa. Vừa giữ sức mà lại an toàn, phượt lên Sapa mà không chắc tay lái dễ tèo lắm.

Sáu rưỡi sáng hôm sau, bọn họ tiếp tục lộ trình.

   "Mặc áo khoác đi, tí lạnh lắm."

   "Vâng."

Long lần đầu được trải nhiệm cảm giác phượt như này, tuy ê đít mỏi lưng kinh khủng nhưng vui lắm. Có thể ngắm nhìn cây cối, đường xá xung quanh, cảm nhận không khí, thời tiết xoay chuyển.

Đường lên Sapa dốc mà cua khúc khuỷu ghê chết lên được, kiểu như đang lắt léo lên đỉnh núi cao á. Mà sợ nhất là dù trời sáng nhưng đoạn này càng lên cao lại càng âm u mịt mù vì sương giăng dày đặc, khó nhìn đường lắm. Cứ phải căng mắt ra mà nhìn chứ lao đầu vào xe tải hay đâm vào dải chắn bay mẹ xuống vực như chơi.

Nhưng má nó, sao Long có cảm giác mình sắp điếc đến nơi thế này, cậu bị ù tai mất rồi. Cậu nghe thấy Nghiêm Khánh nói gì đó nhưng không rõ, đợi gã gào lên mới biết.

   "NHÉT BÔNG TAI VÀO!!"

Lục lọi túi áo moi ra nhúm bông y tế để nhét vào tai, giờ Long mới nhớ ra lời gã nhắc trước đó. Hic, may mà cũng kịp mặc áo khoác chứ không rét cóng đến nơi.

Càng lên cao Long lại càng sợ, cậu chỉ mong Nghiêm Khánh vững tay lái để đảm bảo tính mạng cho cả hai. Bọn họ còn trẻ, còn yêu đương thắm thiết, không thể hưởng dương sớm như vậy!!!

Chỉ biết nhắm mắt ôm chặt Nghiêm Khánh, đời này cậu giao phó hết vào trình tổ lái ôm cua của gã.

May mà cậu đặt niềm tin vào đúng người, cuối cùng cũng đến nơi.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ