4: "Khánh, gọi là "anh Khánh" hay "Khánh đá đì" cũng được."

8.8K 1K 479
                                    

Đặt tô bún bò nóng hổi lên mặt bàn, Hoàng Long đi tới lay lay cái người đang ngủ say trên giường

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Đặt tô bún bò nóng hổi lên mặt bàn, Hoàng Long đi tới lay lay cái người đang ngủ say trên giường.

  "Dậy dậy đi bà già."

Bà già còn chưa tỉnh hẳn, cứ quơ tay táp luôn một phát vào má bạn nhỏ Long.

   "Dậy mà ăn bún đi, tui đi học đây."

Ôm cái má, Hoàng Long nhăn mày lay mạnh thêm cái nữa rồi đeo cặp đi học luôn.

Giờ trong cặp của Long đang có 650k, 200k lấy của bà già với 500 của gã tú ông. Mua hai bát bún hết 50k thì còn 650k là đúng rồi. Cậu nghĩ cậu sẽ để dành chỗ tiền này để trả nốt tiền học tháng tới là xong nợ thời học sinh.

Đừng hỏi tại sao lũ bạn của Long lại sốc óc đến thế, chúng nó tưởng thằng chóa Long nói đùa cho vui thì hùa theo chứ đâu ngờ nó làm phò thật.

   "Tỉnh lại đi!!! Long!!" - Chóa 1.

   "Mày là con rồng chứ không phải con phò!!" - Chóa 2.

   "Trời ơi bạn tôi mới có 17 tuổi xuân mà đã bị người ta chơi cho tanh bành hàng họ rồi!!" - Chóa 3.

   "Bình tĩnh đi lũ lòn, có 2 tối thôi mà nó kiếm được 1 triệu rồi kìa!! Tính ra 1 tháng nó mà làm chăm chỉ full time có khi phải 20 củ! Tao sắp bị lung lay ý chí mà theo nó làm phò rồi!!" - Bóng long xiên 4.

Bị lũ chó lay lên lay xuống lôi đi lôi lại, Hoàng Long chưa chịch choạc phát nào nhưng cũng nghĩ sẽ không mệt mỏi bằng việc bị bọn này hành hạ như thế.

Đúng là khi mình có tiền trong tay có khác, Long cảm thấy yêu đời hơn hẳn. Nhìn cái gì cũng thấy tươi sáng đáng yêu diệu kì, hihihi.

Lúc tan học, rảnh rang ngồi ăn tào phớ với lũ bạn thì bất ngờ, đập vào mắt cậu là gã tú ông đang ngồi uống cốc nhân trần ở quán nước ven đường đối diện. Gã uống một mình thì không nói, nay gã lại ngồi chung bàn với một đám anh chị giang hồ bảo kê có tiếng.

   "Ôi vãi, Tuấn Xương kìa mày."

Sống trong cái xã hội thu nhỏ - Khu Hoàng Long sống, không ai là không biết đến Tuấn Xương và băng đảng của gã. Mấy bà mẹ ngày xưa hay dỗ con ăn bằng mấy câu kiểu "Mày không ăn là ông Ba Bị bắt mày đi đấy".

Thì nay: "Mày không ăn thì ông Tuấn Xương bắt mày đi đấy", hiệu quả 100%, cam kết đứa nhỏ sẽ ăn không sót hột cơm nào.

Nhưng thứ mà Long chú ý không phải là Tuấn Xương mà là gã tú ông đang ngồi nói chuyện với hội đó. Trông anh ta ăn bận áo khoác da màu đen, quần jeans, áo phông sao mà lạ mắt thế, may mà nhờ có quả tóc tổ quạ nên cậu mới nhận ra.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu