23[Hành động]: "Gọi tao là bố vợ!!"

2.6K 378 254
                                    

   "Dạo này thế nào rồi?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   "Dạo này thế nào rồi?"

   "Bình thường, vẫn đêm bảy ngày ba, vào ra không xuể." - Gã há miệng đợi Long nhét trái nho vào miệng ròi nhóp nhép nói tiếp. - "Bọn Tuấn Nam Phong giờ sao rồi?"

   "Vẫn sống nhăn răng."

   "Ờ, thế là ổn rồi. À đấy, cái vụ đại thanh trừng gì đấy là nhãi An nhà mày bày ra à?"

Gã Tịnh hắng giọng rồi "Ừm" một tiếng.

   "Chơi lớn đấy, hồi Tuấn Xương với mày cầm trịch cũng chưa làm ra vụ này đâu." - Gã há miệng ăn thêm trái nho nữa rồi nói tiếp. - "Con hơn cha là nhà có má ha."

   "Có phúc." - Long nhỏ giọng nhắc.

Nghiêm Khánh bĩu môi không hài lòng với việc bị Long bắt cái lỗi bé tí tẹo rồi ngồi huyên thiên nửa ngày với ông bạn già của mình. Dù giờ gã không còn nhúng tay vào bất cứ việc gì liên quan đến giang hồ hổ báo nhưng trong giới có chuyển biến gì thì gã vẫn hóng đều.

Thằng Hùng có tận ba đứa con, được cậu con trai cả láo ngáo chúa rồi đến bà già Hoàng Phong năm nào ế chỏng ế chơ giờ cũng có đứa con gái lớn tướng rồi.

   "Haiz, nhanh quá." - Gã thở dài. - "Mới ngày nào Long còn đi làm phò."

   "Anh thiếu chuyện để nhớ hả?"

Ngả đầu lên đùi Long, gã thiu thiu nhắm mắt tính ngủ.

   "Nhanh thật mà. Cũng phải hơn hai chục năm rồi ấy nhờ."

Lúc hai đứa lần đầu gặp nhau thì gã sắp 24 còn Long sắp 18, thế mà giờ đã thành hai ông chú U40 50 đến nơi rồi.

   "Làm em nhớ lúc tầm tuổi nhóc Dương thì giờ này em đang tranh thủ mấy chiều nghỉ đi bán vé số, lượm ve chai. Tối muốn học thì phải ra đường học để nhường chỗ cho mẹ già tiếp khách. Tiền đóng học cứ hai, ba tháng mới trả được một lần, toàn đi vay tiền ăn sáng lũ bạn."

   "Còn tôi thì đi bốc vác thuê, hôm nào có cơm sạn có bỏ vào mồm là tốt rồi. Lúc bị truy sát thì lê lết hết gầm cầu, ống cống nọ đến gầm cầu, ống cống kia."

   "Đến giờ nghe anh kể mà em vẫn không tưởng tượng được." - Long nhẹ nhàng xoa bóp thái dương cho gã. - "Sao anh có thể vượt qua cơ chứ?"

   "Có ý chí là có tất cả mà. Cần cù thì bù siêng năng, có làm th--"

   "Meooooooo." - Grey từ đâu bò ra nhảy phốc lên bụng gã rồi lười biếng nằm bẹp thành một đống.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now