1[H+]: Giang hồ hết thời.

4.6K 501 314
                                    

Long và gã dành ba năm đợi bé con trở nên thân thuộc với cả hai thì mới tổ chức đám cưới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Long và gã dành ba năm đợi bé con trở nên thân thuộc với cả hai thì mới tổ chức đám cưới. Đám cưới của họ đơn giản nên cũng không có gì để kể hết, chỉ đơn giản mời vài người quen đến dự là xong.

Mẹ Long hôm đó cũng đến nhưng ông già Long thì không, Long cũng chẳng bận tâm. Bà đến dắt theo thằng con trai của người phụ nữ đã mất kia, Long không biết từ khi nào bà và nó đã trở nên thân thiết như vậy.

   "Không có gì nhiều, hai đứa cố gắng làm ăn, chung sống hòa thuận." - Bà tặng cậu hai cây vàng trị giá gần đến trăm củ.

   "Con cám ơn mẹ."

Sau đó bà nói chuyện riêng với Nghiêm Khánh.

Long nghĩ có lẽ bà không còn nhận ra gã nữa, cái gã giang hồ hổ báo năm xưa con trai bà vay tiền ấy. Nói mới nhớ, cái danh Khánh Lươn nổi bồng bềnh của gã năm nào giờ chỉ còn truyền miệng trong giới giang hồ thôi, ai cũng nghĩ gã đã bị Tuấn Xương xử chết rồi.

Nên là giờ gã đang sống như một con người mới vậy, Trần Nghiêm Khánh, 31 tuổi, một nhân viên văn phòng làm công ăn lương bình thường. Thật ra gã mới đi làm thôi, mấy năm qua gã đi học hẳn hoi để lấy cái bằng tốt nghiệp loại xuất sắc của trường có tiếng đấy.

Về phần Long, cậu đang làm nhân viên cho công ty con thuộc tập đoàn của Việt chủ tịch đó!!!! Ngày xưa gọi trêu thôi, bây giờ ảnh là chủ tịch hàng real rồi!!! Sau này nếu có cơ hội phát biểu ra trước báo chí, Long sẽ dõng dạc nói: "Tôi là người năm xưa đã thẳng thắn từ chối tình cảm của Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc của tập đoàn Sâm Việt để yêu một gã giang hồ" nghe nó oách vãi chưởng ạ!

Rồi sau đó giang cư mận(cư dân mạng) sẽ đồng loạt chửi cậu tuổi trẻ óc chó...

   "Tú Long, tú Long!"

Ngó thấy nhà thằng Thái cũng tới đây chung vui, Long vui vẻ đến nói chuyện, không quên bẹo má cậu quý tử nhà nó. Mới ngày nào còn bi ba bi bô mà giờ sắp sửa vào lớp 1 rồi đấy.

   "Thôi đê không phải giả vờ nói ngọng đâu nhóc con."

   "Chú Long, chú Long, đậu má so beautiful honey à."

   "..." - Long bẹo má nít ranh láo nháo y chang thằng bố nó.

Nghiêm Khánh một tay bế bé Dương đến, tay kia vươn ra bắt tay thằng Thái. Chẳng hiểu sao đến giờ ánh mắt của gã vẫn chất chứa mùi ghen cho được.

   "Anh Chịnh!" - Nghiêm Dương reo lên.

   "Bế bế, cho cháu bế em Dưn đi."

   "Cứ tinh tướng, bao giờ hết nói ngọng thì chú cho bế em."

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now