4: Thấy thì sao chứ. Vợ anh sẽ đánh ghen sao?

3.2K 463 224
                                    

   "Ông không đi à? Sếp bao từ A đến Z đấy???"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   "Ông không đi à? Sếp bao từ A đến Z đấy???"

   "Thôi, tôi đi đón thằng nhỏ đã."

Nghiêm Khánh cầm cặp tài liệu đứng dậy, túc tắc đi thẳng về nhà trước làn ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Gã trong mắt anh chị em đồng nghiệp luôn là tấm gương sáng về một người chồng mẫu mực, làm việc chăm chỉ, đi về đúng giờ, không phê pha nhậu nhẹt, nhất là đức tính chung thủy. Nhớ buổi đầu đến làm gã đã nói thẳng với mọi người rằng: "Tôi biết bản thân mình là người vô cùng cuốn hút, dễ khiến người khác xiêu lòng nhưng xin nói thẳng là tôi đã có vợ con đuề huề, cũng không có máu ngoại tình nên đừng ai có ý với tôi làm vợ tôi ghen, tôi đấm đấy".

Làm đồng nghiệp lâu năm cũng không ai lạ gì vợ con Nghiêm Khánh, đó là cậu trai trẻ khá thành đạt tên Long cùng nhóc tì đáng yêu đang học lớp 5, thi thoảng công ty mở tiệc là y như rằng gã sẽ dắt vợ con đến cùng. Nói chung là gia đình cũng mẫu mực, vợ đẹp, con ngoan bao người ngưỡng mộ.

Gã đang đi thì bị cậu nhân viên mới rụt rè kéo tay giữ lại.

   "Anh, anh Khánh ơi."

   "Gì?"

   "Phần này xử lí như vậy, anh xem..."

Nán lại nhìn màn hình vi tính của cậu ta một lúc, gã không nói nhiều mà đặt cặp xuống, mười ngón tay uyển chuyển gõ lách cách.

   "Em cám ơn ạ."

   "Ừm."

   "Có gì em sẽ làm lại, trưa nay em gửi anh xem qua được không ạ?"

   "Ok."

Vì công ty gã gần trường Nghiêm Dương hơn công ty Long nên gã kiêm luôn nhiệm vụ đưa đi đón về nhóc con. Tính toán năm tới nó lên cấp 2 nếu vào trường A thì để Long đón còn nếu vào trường B thì gã sẽ đưa đón nó hai năm đầu, hai năm cuối tự đạp xe mà đi.

   "Bố ơi bố."

   "Hôm nay có bị ai bắt nạt không?"

   "Hong ạ."

May mắn là càng lớn nhóc con càng đỡ ngố đi, nhưng suy nghĩ của nó vẫn trong sáng, ngây thơ hơn nhiều so với lũ cùng tuổi. Dạo đây nó được giáo viên bồi dưỡng thi giải Olympic tiếng Anh qua mạng cấp thành phố, nếu có giải thì có suất vào thẳng trường A nên nó học kinh lắm.

   "Bố ơi, Dương muốn mua kẹo bông."

Bế nhóc lên cho nhóc Dương chọn loại kẹo bông nó thích thì thấy nó lấy hai cái màu trắng to sụ, chẳng biết có ăn hết không nữa nhưng gã vẫn chiều chuộng mua cho nó. Vừa trả tiền xong, quay ra đã thấy cu cậu cầm kẹo đi chia cho cậu bạn đang đứng bơ vơ gần đó, gã đoán đó là đứa bé có gia cảnh không tốt lắm khi nhìn cặp sách với đôi dép sắp đứt quai của nó.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now