| 12 |

5.2K 447 99
                                    

_Ngày 13_

Sáng sớm hôm sau Jimin vừa thức dậy liền ba chân bốn cẳng chạy sang phòng Jungkook xem thử người kia đã hết sốt chưa. Nhìn thấy gương mặt ngủ say của Jungkook, cậu thở phào một hơi nhẹ nhõm rồi nhanh chóng đi tắm rửa vệ sinh cá nhân.

Jimin dậy cực sớm, đồng hồ chỉ vẫn đang điểm 8h sáng, cậu đã đứng trong nhà bếp nhìn ngó lung tung xem mình nên nấu cái gì cho bữa sáng.

Không thể cho Jungkook ăn cháo ăn liền mãi được. 

Jimin đã dành nửa tiếng tìm công thức nấu cháo dễ nhất trên Naver để có thể nấu cho người kia ăn. Cuối cùng chọn món cháo thịt bằm cà rốt, Jimin bắt đầu lục tủ lạnh tìm nguyên liệu rồi bắt tay vào nấu nướng.

Cậu không dám nói mình thành công lắm vì vị cháo hơi nhạt. Nhưng nhìn chung không khét, thịt và cà rốt chín mềm, cháo ko quá đặc không quá lỏng, vậy là Jimin thấy thành tựu lắm rồi.

Jungkook sẽ không chê chứ nhỉ?..

Nấu xong nồi cháo, Jimin liền đập quả trứng chiên lên rồi ăn với mì gói cho xong bữa. Cậu chả còn kiên nhẫn nấu thêm mấy thứ rườm rà cho bản thân nữa.

Ăn sáng xong rửa chén rồi xem TV một chút thì đã 9h30, Jimin đi vào phòng Jungkook xem cậu đã tỉnh ngủ chưa thì thấy Jungkook đang chuẩn bị bước xuống giường

"Cậu dậy rồi à?" Jimin tiến tới đưa tay đặt lên trán Jungkook. "Nhiệt độ đã trở lại bình thường rồi này. Trong người có thấy khó chịu gì không?"

Jungkook cười ngại đáp. "Không sao, tớ thấy khỏe lắm"

Nhìn mặt mũi vẫn còn hơi bơ phờ của Jungkook, Jimin thở dài. "Cậu đi tắm vệ sinh rồi về phòng nghỉ ngơi đó, tớ mang cháo đã nấu xong qua cho cậu ăn"

Jungkook chau mày. "Ngán lắm. Cháo ăn liền không ngon..."

"Là cháo tớ nấu"

"Gì cơ?!" Jungkook trố mắt. "Cậu nấu á? Cậu biêt nấu khi nào?"

"Thì coi công thức rồi nấu đại theo thôi". Trước ánh mắt nghi ngờ của Jungkook, Jimin bĩu môi. "Thôi đi tắm lẹ đi, dù sao cũng phải ăn. Tớ không thuốc chết cậu đâu!"

---

Jungkook đã tắm gội sạch sẽ ngồi trên giường, hai mắt ngượng ngùng nhìn Jimin đang ngồi đối diện. Tay cầm bát cháo và cái muỗng đang đưa giữa không trung...

"... Tớ tự múc được mà..."

Jimin gắt gỏng. "Há miệng ra lẹ lên!"

Jungkook vẫn ngậm chặt miệng

"Jungkook... tớ hơi mất kiên nhẫn rồi đó. Cậu vẫn chưa khỏe hẳn đâu. Nhìn đi, sắc mặt vẫn còn xanh xao nè"

"....". Không muốn dằn co thêm, Jungkook đành mở miệng ngậm lấy cái muỗng cháo Jimin đút tới

"Có thế chứ. Ngoan chút". Jimin cười

"...". Jungkook cảm thấy bị xúc phạm tột độ. "Nè, tớ to con hơn cậu đó, bảo ai ngoan cơ?!"

"Haizz lâu lâu cậu mới nằm liệt giường mà, tớ phải tận hưởng nhìn cậu yếu đuối mà để cho người khác sắp đặt". Jimin cười chọc ghẹo

| Kookmin | Love VirusOù les histoires vivent. Découvrez maintenant