| 4 |

4.5K 468 31
                                    

_Ngày thứ 3_

Giữa hai người dường như có một sự đồng thuận ngầm, họ cố gắng xem như đối phương không tồn tại.

Nếu đã mang trong tâm trí sự giận dữ, tiếc nuối và dằn vặt không thể kiềm chế thì tốt nhất là đừng lôi những suy nghĩ đó ra mà dày vò bản thân mình nữa.

Thà rằng cứ mặc kệ, xem như đối phương không tồn tại. Tiếp tục như thể mình vẫn ổn thì có khi họ lại vượt qua 14 ngày này một cách nhanh chóng.

Jungkook ngồi yên trong phòng cả ngày đánh máy lọc cọc, cậu ôm cả đồ ăn vào phòng ngủ để không phải bước chân ra khỏi cửa. Cậu không biết Jimin đang làm gì và cậu cảm thấy mọi thứ nên như vậy.

Chỉ cần không thấy người kia, vùi đầu vào công việc có khi cậu sẽ tạm thời quên được cơn đau nhói trong lòng.

Jungkook biết nó chỉ là tạm thời. Nhưng cậu thà như thế rồi sau 14 ngày mới đối mặt với vết thương rỉ máu này còn hơn là ngày ngày nhìn nó bong toát mà ngẩn ngơ u sầu.

Những lúc rảnh tay thì cậu nhắn tin về cho gia đình ở Busan hỏi thăm tình hình. Dịch bệnh vẫn đang diễn ra căng thẳng. Nếu lúc này cậu về Busan được thì tốt biết mấy...

Cậu sẽ rất biết ơn nếu được dành thời gian cách ly để ở cạnh bố mẹ và anh trai nhiều hơn một chút. Đã lâu rồi cậu không gặp họ. Nhịp sống bận rộn luôn kéo cậu trôi theo mà không kịp nhận ra thời gian trôi qua nhanh chóng và khắc nghiệt như thế nào.

"Nói với bố mẹ em nhớ mọi người nhé.... vâng... công việc của em vẫn ổn. Không, em không kiệt sức đâu, mọi người đừng lo. Nhớ giữ gìn sức khỏe, ở trong nhà thôi đừng đi đâu cả nhé....Vâng hyung em sẽ giữ sức khỏe, khi nào dịch bệnh qua đi em sẽ về thăm mọi người... ừmm.. vậy nhé, em cúp máy đây...bye hyung"

Cô đơn... cảm giác này khó chịu quá đi mất...

---

Ding ding

Chuông điện thoại báo có tin nhắn mới, Jimin còn đang thừ người nằm trên giường nhanh chóng với tay cầm lấy điện thoại trên bàn rồi mở ra xem

Là tin nhắn Kakaotalk của Taehyung

Taetae: xin lỗi mấy hôm nay bên Nhật tình hình hơi rối ren nên tớ không có thời gian check tin nhắn. Cậu vẫn còn ở Seoul chứ?

Chim: ừm tớ còn ở Seoul, đang cách ly tại nhà rồi. Cậu vẫn ổn chứ?

Taetae: cũng tạm được. Họ không cho tớ về Hàn lúc này nên công ty sắp xếp tớ ở tạm khách sạn một thời gian. Mà cậu tìm tớ việc gì? Gấp lắm không?

Chim: không có gì, tớ chỉ định hỏi ở nhờ nhà cậu ở Seoul được không. Nhưng bây giờ không cần nữa..

Taetae: ở nhờ? Cậu và Jungkook cãi nhau à?

Chim: bọn mình chia tay rồi.

Taetae: Gì cơ?!

Chim: khoảng 1 tuần trước. Nhưng do tình thế phức tạp nên mình đang cách ly trong căn hộ của Jungkook

| Kookmin | Love VirusWhere stories live. Discover now