| 8 |

3.9K 400 9
                                    


_Ngày thứ 9_

So với tâm trạng tức giận hôm qua thì hôm nay trong lòng Jungkook chỉ còn lại một sự bức bối đến cùng cực vây hãm tâm trí cậu.

Jungkook cố gạt nó qua một bên rồi mở laptop lên check mail, do nguyên nhân dịch bệnh mà có lẽ dự án ở bảo tàng nghệ thuật sẽ phải dời lại ngày tổ chức. Mặc dù các thủ tục và công tác chuẩn bị đã xong hết nhưng Jungkook vẫn phải điều chỉnh lại một số thứ để công tác tổ chức vẫn diễn ra thành công sau dịch.

Ngón tay di chuột đọc mail mà cậu không thể nào tập trung được. Đầu óc cậu cứ vô tình bay về trận cãi vả tối qua. Cậu không kiềm chế được muốn biết lý do rõ ràng tại sao bọn họ chia tay.

Nó có thật sự quan trọng lúc này không? Khi cậu còn hàng đống công việc phải xử lý?

Có lẽ không.... Nhưng Jungkook cảm thấy nó cần thiết...

Cậu không muốn day dưa với những suy nghĩ bức bối này nữa. Cậu muốn một lần giải quyết tất cả để tinh thần có thể nhẹ nhõm mà tập trung làm việc. Jungkook không thể để tình trạng này kéo dài mà ảnh hưởng đến những khía cạnh khác trong cuộc sống cá nhân của cậu.

Họ cần phải nói chuyện.


---


Jungkook gõ cửa phòng Jimin, người kia bước ra mở cửa với khuôn mặt mệt mỏi như đã mất ngủ cả đêm, hai quầng thâm mắt đen xì, quần áo còn hơi xộc xệch

"Cậu... lại muốn gì?" Jimin dè chừng hỏi, hai chân mày nhăn lại phiền chán

"Jimin, chúng ta cần nói chuyện" Jungkook bình tĩnh đáp

Jimin phì cười chế giễu. "Nói chuyện? Còn chuyện gì để nói à? Hôm qua cậu nói chưa đủ sao?!"

"Chưa đủ--"

"Jeon Jungkook! Tôi không còn gì muốn nói với cậu nữa" Jimin toan đóng cửa phòng thì Jungkook liền đưa tay ngăn lại

"Khoan đã! Nói thật với cậu, tôi cũng rất mệt mỏi không thua gì cậu đâu. Nhưng tôi muốn một lần cuối cùng chúng ta có thể tỉnh táo giải quyết mọi chuyện.... giải quyết triệt để. Sau đó hai bên sẽ không còn phải bức bối nữa. Tôi nghĩ cậu cũng cần một kết thúc rõ ràng... có đúng không?"

Jimin hơi im lặng cúi đầu.

Một kết thúc rõ ràng.... ừm.... có lẽ cậu thật sự cần.

"Được thôi.." Jimin mỏi mệt nói. "Cậu ra phòng khách đợi tôi một chút, tôi cần vệ sinh tỉnh táo trước khi....giải quyết chuyện này"



Jungkook ngồi ở phòng khách đợi 15 phút thì cuối cùng Jimin cũng bước ra. Hai người họ tiếp tục ngồi trên hai cái ghế cách xa đối diện nhau. Mặt đối mặt. Không khí có chút căng thẳng và chán chường

"Ừm.." Jungkook lên tiếng đánh tan sự im lặng. "Bây giờ chúng ta sẽ nói rõ hết cảm xúc của mình, bên còn lại sẽ không được cắt ngang mà chỉ được bình tĩnh nghe, ít nhất chúng ta sẽ hiểu tường tận rốt cuộc nguyên nhân mớ hỗn độn này xảy ra là tại sao....để cho bản thân thôi không còn suy nghĩ về những thứ đã qua nữa"

| Kookmin | Love VirusWhere stories live. Discover now