| 3 |

4.6K 479 22
                                    

(những đoạn in nghiêng dài là quá khứ, in nghiêng ngắn là suy nghĩ nhân vật)

---

_Ngày thứ 2_

Jungkook thức dậy với cái bụng rỗng, tối hôm qua vì tức giận mà cậu không ra khỏi phòng nữa mà nhốt mình đến tận khuya mỏi mệt rồi ngủ quên mất.

Jungkook lết tấm thân còn chưa tắm rửa vào phòng tắm, sau khi cả người đã vệ sinh sạch sẽ mới cảm thấy khá hơn một chút. 

Đồng hồ trên tường điểm 9h30 sáng, Jungkook tiện tay lấy laptop trên bàn rồi đi ra phòng bếp.

Đống bánh vụn hôm qua đã được Jimin dọn dẹp, Jungkook lúc này đã tỉnh táo mới thấy hơi hối hận nhưng dù gì cũng đã chia tay rồi, cậu cũng không cần phải làm lành với người kia làm gì. 

Jungkook lục tìm đồ ăn trong tủ lạnh, vẫn còn kha khá thịt cá rau củ, cậu vớ lấy đại vài món rồi nấu nhanh bữa sáng cùng chuẩn bị trước cho bữa trưa, công việc hàng đống nên cậu không muốn tốn nhiều thời gian nghỉ để nấu nướng.

Vừa ăn sáng vừa đọc báo trên laptop, Jungkook định pha thêm ly café thì chợt thấy cái ly sứ in hình con mèo nhỏ của Jimin trên kệ tủ. Trước đó lúc dọn đi Jimin đã mang theo nó, chắc là hôm qua cậu ta để lên lại...



"Nè đừng có dòm lung tung nữa, chọn giúp tớ coi, Mèo nhỏ hay là Gà nhỏ?" Jimin kéo Jungkook mắt vẫn còn dán vào dãy bàn ghế trưng bày trong siêu thị về phía hai cái ly sứ cậu cầm trên tay

"Umm, cái nào cũng được"

"Sao vậy được, chọn 1 cái thôi! Cái nào dễ thương hơn?" Jimin dẩu môi

Jungkook hơi khựng lại

Cậu dễ thương nhất...

"Chắc là con mèo?" Jungkook nói

"Hmm... vậy tớ mua ly con mèo" Jimin cười tươi bỏ cái ly vào xe đẩy rồi lại đi lòng vòng tiếp

Hai người đang mua sắm một số vật dụng để Jimin có thể dùng khi dọn vào căn hộ của Jungkook. Dù Jimin không nhận ra nhưng lúc này Jungkook đã rất thích cậu, vì vậy mà dù mới quen biết không lâu, Jungkook đã thuyết phục Jimin đến ở cùng khi nghe cậu than thở lo lắng về việc ở trong ký túc xá ồn ào và hỗn tạp.

Gần nhau như vậy có lẽ một ngày nào đó Jimin sẽ đáp lại tình cảm của mình..? Jungkook từng nghĩ thế và cười ngây ngốc mơ mộng.

"Jungkook!!!" Jimin chợt chạy đến trước mặt cậu với cái ly hình con Thỏ đung đưa trong tay. "Giống cậu nhỉ?! Tớ tặng cậu làm quà tân gia nha!"

"Cậu dọn nhà chứ tớ có dọn nhà đâu mà quà tân gia?" Jungkook bật cười

"Không quan trọng! Tớ cứ thích tặng đấy ahahaha" Jimin vui vẻ bỏ cái ly vào xe rồi kéo Jungkook đi xem mấy gian hàng khác..



Jungkook bần thần nhìn cái ly để ngăn nắp trên bệ tủ, lại nhìn cái ly con thỏ cậu đang cầm trong tay theo thói quen rồi thở dài. Cậu bỏ cái ly con thỏ vào tủ rồi lấy một cái ly sứ trắng khác ra, đi đến máy pha café.

| Kookmin | Love VirusWhere stories live. Discover now