7.2 Kabuto (Masked Rider System (1))

70 0 0
                                    


Zecter

Zecter, hay còn gọi là Masked Rider System được tạo ra bởi Native cho con người sử dụng để bảo vệ chúng khỏi Worm.

Đa phần các Zecter mang hình dáng của các loài côn trùng (trừ Sasword). Chúng có ý chí, suy nghĩ của riêng chúng, có những tiêu chí chọn chủ nhân cho riêng mình. Khi thấy người sử dụng hiện tại không còn thích hợp nữa thì chúng sẽ tự động rời bỏ người đó. (Riêng Kabuto và Gatack là đã được chọn sẵn chủ nhân cho mình rồi)

Vì được chế tạo bởi Native nên chúng có thể bị Native điều khiển. Zecter cũng có thể được sử dụng bởi Worm và Native vì chúng có thể biến thành người phù hợp với tiêu chí của Zecter.

Các Zecter có khả năng đi xuyên không gian khi được người dùng gọi và có khả năng tự mình tấn công đối phương.

Mỗi Zecter sẽ gắn với các thiết bị biến thân khác nhau. Các Zecter được làm bằng 1 loại vật liệu đặc biệt có thể chịu được sức ép của máy nghiền.

Khi henshin, Zecter sẽ tạo ra 1 lớp màn chắn bảo vệ người dùng trước sự tấn công của kẻ địch.

Phần lớn các Rider có 2 form chính là Masked Form và Rider Form, 1 số đặc biệt không có Masked Form.

Masked Form

Là form cơ bản của các Rider khi vừa henshin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Là form cơ bản của các Rider khi vừa henshin. Form chú trọng về sức mạnh và khả năng phòng ngự nhưng lại hạn chế về tốc độ, thường được sử dụng để đối phó với những con Worm yếu hay giảm sát thương trong 1 số trường hợp. 1 số Masked Form được trang bị thêm những tính năng đặc biệt (Gatack, Drake, Sasword).

Rider Form

Là hình thái chiến đấu thực sự của các Rider

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Là hình thái chiến đấu thực sự của các Rider. Bằng cách Cast Off (mỗi Zecter có các cách Cast Off khác nhau), lớp giáp nặng nề của Masked Form sẽ được tháo bỏ. Tuy sức tấn công và khả năng phòng ngự giảm đáng kể so với Masked Form nhưng bù lại Rider sẽ được gia tăng tốc độ và sự linh hoạt, sử dụng được khả năng Clock Up và sử dụng được Hissatsu của mình. Rider Form có thể trở lại Masked Form bằng cách Put On (làm ngược lại Cast Off, ngoài ra người dùng có thể Put On 1 bộ phận chứ không nhất thiết là cả cơ thể).

Information about Kamen Rider (Heisei - Reiwa)Where stories live. Discover now