3.6 Ryuki (Movie 1)

83 1 0
                                    


Kamen Rider Ryuki - Episode Final (17/8/2002)



Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Là 1 kết thúc thay thế cho TV Show, diễn ra sau các sự kiện trong tập 46 (sau khi Tiger chết). Phim chiếu song song với Ninpu Sentai Hurricaneger: Shushuuto The Movie.

Biên kịch: Inoue Toshiki



Chỉ còn 6 Rider sống: Ryuki, Knight, Zolda, Ouja, Femme và 1 Rider bí ẩn. Kanzaki Shiro cảnh báo rằng họ phải giải quyết cuộc chiến này trong vòng 3 ngày, nếu không thì những ước muốn của các Rider sẽ không thành hiện thực.

Yui bắt đầu nhớ lại những ký ức xưa, tìm thấy những bức tranh vẽ các con Monster khi còn nhỏ và giải thích lý do Shiro bắt đầu Rider War.

Shinji gặp Kirishima Miho sau khi cô lừa 1 người đàn ông giàu có khác và lấy ví của Shinji. Khi anh đuổi theo cô, 2 người mới biết đối phương là Rider khi chiến đấu với Monster. Các Rider tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu của riêng họ hiện tại. Miho nói rằng cô chiến đấu vì muốn tìm giết Asakura, kẻ đã sát hại chị gái mình và hồi sinh chị.

Femme đấu với Ouja và thất thế vì Ouja quá mạnh. Ouja hợp nhất 3 con Monster thành Genocider và định tiêu diệt cô thì 1 Rider bí ẩn xuất hiện, Rider này khá giống Ryuki, can thiệp và tiêu diệt Genocider bằng Final Vent của mình khiến cho Ouja trở về Blank Form. Femme đuổi theo và phá hủy Advent Deck của Ouja khiến hắn tan biến trong thế giới gương.

Kitaoka bị thương ở cổ tay sau bị dính 1 đòn bởi Femme, anh quyết định bỏ cuộc sau khi ho ra máu, anh hẹn Reiko đi ăn, số phận của anh sau đó không được nhắc đến.

Mối quan hệ của Miho và Shinji ngày càng tiến triển. Cô mời ăn đi ăn, đi chơi để cám ơn anh vì đã cứu cô vì cô tưởng anh là Rider bí ẩn kia.

Khi Rider bí ẩn xuất hiện, cô nhận ra rằng đó không phải Shinji, hắn tiết lộ mình là Ryuga, Miho biến thành Femme chiến đấu với hắn nhưng bị đánh trọng thương. Ren đang chiến đấu với Monster gần đó thấy 1 bóng dáng giống Ryuki đang tấn công Femme làm anh tưởng đó là Shinji. Khi Miho suýt bị Ryuga giết thì Shinji kịp thời cứu cô, Ryuga tạm thời rút lui.

Sau khi rời thế giới gương, Shinji và Miho chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng với nhau trước khi Miho chết vì vết thương quá nặng ngay sau khi cô tiễn Shinji đi.

Ren chất vấn Shinji vì nghĩ Shinji là người tấn công Femme. Shinji sau đó phát hiện ra rằng Yui chính là cô bé anh quen khi còn nhỏ và nhớ rằng anh đã bỏ rơi cô trước đây. Điều này khiến cô tạo ra 1 Shinji trong thế giới gương, chính là Ryuga. Khi Shinji dằn vặt vì cho rằng đó là lỗi của mình thì Ryuga xuất hiện, lừa Shinji và hợp nhất với anh. Cùng lúc đó Ren trở về quán, thấy được và hiểu ra rằng người đã tấn công Femme không phải là Shinji. Sau đó Ryuga và Knight đấu với nhau.

Information about Kamen Rider (Heisei - Reiwa)Where stories live. Discover now