4.1 Faiz (555) (2003 - 2004)

86 2 0
                                    

Kamen Rider Faiz là phần thứ 13 của loạt phim Kamen Rider và là phần thứ 4 của Heisei Rider. Khẩu hiệu của phim là: "Racing Instinct".

Biên kịch: Inoue Toshiki

*Cốt truyện

Smart Brain, công ty mạnh nhất trên thế giới, đã chế tạo thành công 3 chiếc thắt lưng được gọi là Rider Gear để tìm kiếm và bảo vệ cho vua của loài Orphnoch nhưng đã bị đánh cắp bởi Hanagata – chủ tịch của Smart Brain, Goat Orphnoch.

Ông gửi cho con nuôi của mình (được gọi là Ryuseji) với hy vọng có thể phá vỡ kế hoạch của Smart Brain. Tuy nhiên Smart Brain đã rất khôn khéo trong khi thiết kế Rider Gear là chỉ những Orphnoch hoặc những người mang trong mình ADN của Orphnoch mới có thể sử dụng (vì mục đích ban đầu của nó là được dùng để bảo vệ Vua Orphnoch , mà người thường thì chả ai khùng đến mức lại đi bảo vệ cho quái vật cả).

Vào đêm mà các Ryuseji tham dự lễ tốt nghiệp, khi họ đang vui chơi thì nhìn thấy 1 Orphnoch (sau này được xác định là 1 thành viên của Lucky Clover) và các Orphnoch khác mai phục và tiêu diệt. Trước khi chết, 1 người trong đó còn thấy rõ 1 Orphnoch cố gắng cứu lấy Ryuseji.

Inui Takumi, 1 chàng trai trẻ lang thang vô tình bị lôi vào cuộc xung đột giữa con người và Orphnoch khi anh cố gắng cứu lấy Sonoda Mari (1 trong những Ryuseji) khi cô bị 1 Orphnoch tấn công. Takumi trở thành Kamen Rider Faiz tiêu diệt con Orphnoch đó. Smart Brain bắt đầu nhắm vào Takumi trong nỗ lực lấy lại Faiz Gear, từ đó rắc rối bắt đầu ập vào đầu anh.

*Orphnoch

Orphnoch được gọi là "sự tiến hóa tiếp theo của loài người", toàn thân có màu trắng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Orphnoch được gọi là "sự tiến hóa tiếp theo của loài người", toàn thân có màu trắng.

Hằng ngày chúng đi tìm con người để hút lấy trái tim (sự sống) của họ và biến họ thành Orphnoch. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành Orphnoch, những người không trở thành Orphnoch sẽ nhanh chóng tan thành cát bụi.

Original Orphnoch: những người mang sẵn trong mình khả năng trở thành Orphnoch. Khi họ chết đi vì 1 nguyên nhân nào đó thì họ sẽ tự động sống lại và trở thành Orphnoch. Những Orphnoch không phải là Original thì yếu hơn so với Original.

Khi trở thành Orphnoch thì các giác quan, khả năng vật lý của cơ thể được tăng lên rất nhiều, và có thể có thêm các năng lực siêu nhiên. 1 số Orphnoch cao cấp có thể sử dụng năng lực của Orphnoch khi vẫn còn ở hình dạng con người.

Khi chết, Orphnoch sẽ tan thành cát bụi.

1 số Orphnoch không muốn giết con người. Họ mong muốn được sống chung, gần gũi với con người và được đối xử bình đẳng, vì Orphnoch có nguồn gốc là con người, chỉ vì hình dạng của họ mà họ bị kỳ thị, xem là quái vật.

Information about Kamen Rider (Heisei - Reiwa)Where stories live. Discover now