I'm gonna marry you one day.

537 56 2
                                    

Sau một ngày dài luyện tập, tất cả thành viên của Bangtan trở về ký túc xá (nhà) nghỉ ngơi để bắt đầu ngày tiếp theo với mớ lịch trình dày đặc. Tất cả mọi người đã trở về nhà an toàn và tất cả đều đi ngủ ngoại trừ Jimin, cậu muốn tận dụng thời cơ này để có thể ngâm mình trong bồn tắm.

Jimin cầm lấy khăn của mình và đi đến phòng tắm. Khi đã ở trong bồn tắm được lấp đầy bởi nước ấm và dầu thơm hương trái cây mà Jimin thích, các cơ bắp, chân tay Jimin cuối cùng cũng được thư giãn, cơ thể của cậu cũng không còn cảm thấy đau nhức nữa.
Cậu đã nhảy không ngừng nghỉ để cố gắng nhảy đúng vũ đạo, cố gắng để có thể chắc chắn rằng cậu đã thực hiện nó một cách hoàn hảo, vì vậy cậu xứng đáng được nhận một buổi thư giản nho nhỏ, cậu muốn nhắm mắt lại và nghỉ ngơi một chút. Nhưng...

   Mắt cậu thì đã sẵn sàng để nhắm lại nhưng cậu muốn làm sạch cơ thể mình trước. Thế nên cậu nắm lấy miếng xơ mướp và bắt đầu làm sạch cơ thể mình. Jimin ngâm nga hát một cách êm dịu.

~All this is no coincidence~

Bài hát này có ý nghĩa rất đặc biệt với Jimin. Namjoon nói với cậu rằng anh muốn viết một bài hát về cậu và người nào đó. Jimin biết người mà Namjoon nói tới là ai, là Yoongi. Yoongi đã phát hiện ra bài hát ngay sau khi nó được ghi âm và hoàn thiện. Anh ấy thích bài hát này.

Namjoon biết hai người được một thời gian dài, chấp nhận họ và yêu quý họ bất chấp tất cả. Yoongi rất biết ơn Namjoon khi chấp nhận hai người họ.

~ When you called me i became your flower~

Jimin tiếp tục hát khi cậu vẫn đang làm sạch gương mặt và cơ thể mình.

~ Our happiness was meant to be
Cuz you love me, and I love you~

Vài phút trôi qua và Yoongi đã thức dậy bởi vì anh cần phải vào phòng tắm. Anh không biết Jimin đang ở đó vì thế anh cảm thấy ngạc nhiên khi nghe thấy giọng hát giống giọng hát bài mà Namjoon viết cho anh và cậu. Yoongi bước đến gần cánh cửa hơn và tiếp tục lắng nghe chất giọng tuyệt đẹp kia đang hát lên những lời ca.

~ I'm your Calico cat, here to see you
Love me now, touch me now~

   Yoongi mỉm cười khi nghe giọng hát tuyệt vời của mặt trời nhỏ. Yoongi biết rằng anh có thể nghe cậu hát cả ngày lẫn đêm. Ngày trước Jimin đã từng hỏi anh tại sao lại thích giọng của cậu đến vậy và câu trả lời của Yoongi là: "Giọng của em là gu của anh, nó hoàn hảo, tuyệt đẹp và anh yêu nó." Chính vì câu trả lời đó của anh mà Jimin ngày càng yêu anh hơn nữa.

~ Just let me love you, let me love, let me love you. Just let me love you, let me love, let me love you~

   Ngay bây giờ, nụ cười trên mặt Yoongi ngày một tươi hơn, anh ngồi xuống dưới nền gạch, cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để không làm gián đoạn Jimin. Chậm rãi lắng nghe Jimin hát xong bài hát.

~ Let me love, let me love you
Let me love, let me love you~

  Ngay khi anh nghe Jimin dừng hát, anh quyết định lên tiếng nói vài điều với Jimin.

"Jimin?"

"H..hyung? Anh đang làm gì vậy?"

"Nghe em hát, tình yêu của anh."

  Nghe anh nói vậy khiến Jimin không khỏi đỏ mặt.
Yoongi cười tươi hơn, Yoongi yêu Jimin bằng cả trái tim lẫn tâm hồn mình.

"Này... em muốn biết vài điều không?" Yoongi hỏi.

"Gì vậy ạ?"

"Em sẽ cưới em vào một ngày không xa, Jimin, em biết mà."

  Tim Jimin bắt đầu đập nhanh hơn khi cậu nghe anh nói vậy. Jimin thật sự muốn trong tương lai có thể ở bên cạnh Yoongi. Cậu mỉm cười hạnh phúc và trả lời anh:

"Em biết, hyung, em biết mà."

-END-

[TRANS-ONESHOT] YOONMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ