I will love you forever and always.

1.1K 109 9
                                    

   Yoongi và Jimin vừa trải qua một trận cãi vã mà có thể nói là tồi tệ nhất trong suốt mối quan hệ của họ.
  Khi cuộc tranh cãi kết thúc, Jimin đã khóc rất nhiều và cậu đã ngay lập tức rời khỏi nhà, cậu quyết định quay trở về nhà ba mẹ mình. Ngôi nhà nơi Yoongi và Jimin gắn bó bao năm nay, bây giờ chỉ còn một mình Yoongi ở lại.

*Vài tiếng sau*

   Jimin thả mình trên chiếc giường êm ái và nghe những bản nhạc trong danh sách Spotify của mình. Cậu hòa mình vào điệu nhạc, tuy nhiên việc sẽ không là vấn đề gì nếu cậu không bật nhạc với âm lượng quá lớn. Cậu bật nhạc lớn đến mức những người hàng xóm xung quanh đã phải qua nhà phàn nàn cậu. Họ còn suy nghĩ đến việc sẽ đi gửi đơn khiếu nại cậu vì cậu gây ồn ào xung quanh quá sức chịu đựng của mọi người. Tuy nhiên mọi việc đều được giải quyết khi cậu xin  lỗi và hứa sẽ không làm ồn đến mọi người nữa.

     Jimin nhốt mình bên trong phòng, rèm cửa được kéo kín mít khiến cho các tia sáng không tài nào có thể lọt vào, màn hình tivi đang sáng lên bởi bộ phim "The notebook", hộp kem được cậu ăn hết và bị quăng lăn lóc dưới sàn.
   Lớp trang điểm của Jimin bị nhoè đi, kẻ mắt và mascara của cậu cũng theo nước mắt mà bị cuốn trôi đi, làm lem nhem cả khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Những chiếc khăn giấy thấm đẫm nước mắt cùng với những tấm ảnh cậu với Yoongi chụp chung bây giờ nằm rải rác khắp nơi trên giường của cậu.

   Người Jimin khẽ run lên trong vô thức, cậu đã làm Yoongi rất tức giận.

"Có lẽ anh ấy không còn yêu mình nữa." Jimin đã nghĩ như thế.

    Trong tâm trí cậu bây giờ chỉ tua đi tua lại những câu nói của anh trong lúc hai người cãi nhau vài tiếng trước:

"Để anh một mình đi Jimin!"

"Em đ** có thể để anh làm việc một cách yên bình được sao?"

"Hãy tránh xa anh ra đi!"

    Những lời lẽ nặng nề ấy của anh khiến cậu cảm thấy bị tổn thương, trong suốt những năm hẹn hò, Jimin chưa một lần nào thấy Yoongi nổi giận như thế.
    Jimin ước rằng bản thân có thể nói ra lời xin lỗi với anh lúc ấy. Nếu như lúc ấy, Jimin sẵn sàng nói lời xin lỗi với anh thì có lẽ bây giờ mọi chuyện đã tốt hơn rồi.

   "Có lẽ anh ấy đã quá mệt mỏi với mình rồi." Jimin chỉ có thể nghĩ như thế trong đầu và suy nghĩ vẫn luôn quanh quẩn trong đầu cậu.

"Anh ấy sẽ không muốn bên cạnh mình nữa, có lẽ mình nên rời khỏi anh ấy." Jimin tự nói với bản thân.

  Giá mà Jimin có thể nói với Yoongi rằng cậu yêu anh rất rất nhiều, cậu không hề quan tâm anh làm cậu tổn thương như thế nào, nhưng...mọi thứ có lẽ đã quá muộn rồi...

———

   Còn anh, Yoongi, sau khi thốt ra những lời tổn thương Jimin và tận mắt chứng kiến cậu chạy đi khỏi nhà của chính mình trong nước mắt, anh đã ngay lập tức cảm thấy hối hận. Khi Jimin rời đi, anh tức giận đến mức dùng hết sức đấm tay vào tường khiến tay bầm tím và chảy máu hết cả lên. Anh biết anh thật sự đã sai rồi. Nghĩa vụ của anh chính là phải chăm sóc cho Jimin, phải chắc chắn rằng lúc nào Jimin của anh cũng cảm thấy thật hạnh phúc nhưng con m* nó, chỉ vì anh đã có một ngày tồi tệ mà anh đã quát vào mặt Jimin và anh làm thiên thần của anh phải khóc.

[TRANS-ONESHOT] YOONMINWhere stories live. Discover now