Don't be scared of falling in love. Be scared of never falling at all.

487 54 0
                                    


   Jimin và Yoongi có tình cảm với đối phương đã từ rất lâu và họ đang hẹn hò với nhau. Nhưng có một điều khiến họ không thể thành thật với cảm xúc của bản thân mình đó chính là nỗi sợ khi yêu đối phương.

    Jimin được biết đến là một ca sĩ thần tượng, người mà luôn được người người khen ngợi là ca sĩ tuyệt vời nhất, những đĩa đơn, album của cậu luôn giành hạng nhất trên các bảng xếp hạng. Còn Yoongi là một luật sư, luật sư trẻ tuổi nhất trong một công ty luật nổi tiếng và còn là người thắng rất nhiều vụ kiện cho các idol. Anh gặp Jimin thông qua một vụ kiện mà anh làm luật sư đại diện cho cậu. Sau khoảng thời gian đó, hai người gần gũi với nhau hơn, dành thời gian cho đối phương nhiều hơn và từ đó tình cảm dành cho đối phương dần dần được hình thành trong họ.

   Sự nghiệp của Jimin tăng trưởng một cách nhanh chóng, cậu trở thành idol lớn mạnh nhất trong giới idol và quản lý của Jimin, Jin đã nói với cậu rằng cậu phải giữ bí mật về những tình cảm của mình dành cho anh chàng luật sư kia. Jin không muốn cậu idol trẻ tuổi phải đối mặt với bất cứ sự tổn thương nào chỉ vì công khai cho cả thế giới biết ai là người cậu yêu.

Nhưng Jimin không quan tâm đến việc đó, cậu sẽ không giấu đi tình yêu của cậu dành cho Yoongi. Jimin đã rất kiên quyết về việc nói cho fan hâm mộ của cậu và tất mọi người biết về Yoongi. Jimin không quan tâm tới những gì mà mọi người bàn tán về tình yêu của cậu dành cho Yoongi.
Nhưng Yoongi lại có cảm nhận khác với Jimin. Tất nhiên anh yêu Jimin bằng cả trái tim mình nhưng anh không thể gây tổn hại đến sự nghiệp của cậu được. Không, anh không muốn Jimin phải chịu những lời chỉ trích khi cả hai công bố mọi chuyện.
   Vì thế Yoongi đã chọn rời khỏi Jimin, nói với cậu rằng họ phải dừng lại.
   Jimin cảm thấy rất buồn, cậu có một buổi hoà nhạc vào ngày kế tiếp, cậu phải lên sân khấu đối diện với fan hâm mộ trong khi việc Yoongi đã rời khỏi cậu cứ quanh quẩn trong tâm trí.

———

  Hôm nay là ngày buổi hoà nhạc của Jimin diễn ra, tâm trí cậu hiện đang quay cuồng nhưng đã gần đến giờ lên sân khấu.
   Jin luôn muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với Jimin, chính vì vậy anh phải bảo vệ Jimin khỏi những gì cậu đang suy nghĩ trong đầu.
   Nhưng khi nhìn thấy đứa nhỏ cứ mãi buồn rầu khiến Jin thấy rằng , anh cần phải để cặp đôi này được ở bên nhau. Jimin cần sự giúp đỡ của Jin về một vài việc và Jin đã ở ngay đó để giúp cậu. Jimin cần sự giúp đỡ của Jin, Jin sẽ giúp cậu hết sức, không quan tâm đến việc gì cả.

    Jimin bắt đầu buổi hoà nhạc của mình và Jin thì đang trên đường đi đến căn hộ của Yoongi vì Jimin có một lời nhắn muốn gửi Yoongi. Jin đến nơi mình cần đến và gõ cửa.

Yoongi mở cửa.

"Anh đang làm gì ở đây vậy Jin?" Yoongi hỏi.

"Anh ở đây là vì Jimin." Jin nói.

"Hyung, dù anh có nói gì đi nữa sẽ không làm thay đổi ý định của em đâu."

"Bây giờ em chỉ cần đọc những gì Jimin viết cho em thôi."

"Em..." Yoongi định từ chối nhưng lại bị Jin cắt ngang.

"Làm ơn, chỉ cần đọc nó thôi." Jin đưa ra một mảnh giấy, Yoongi cầm lấy nó và đọc.

[TRANS-ONESHOT] YOONMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ