CHAP 5 : NÓN PHÂN LOẠI

399 23 6
                                    


Sau khi tôi vào lâu đài Hogwarts cùng Potter và WeaslEy, những tiếng ồn phát ra, những đứa trẻ xung quanh tôi trầm trồ về tòa lâu đài, chắc tụi nó ngạc nhiên lắm nhỉ?

- Bỗng từ đâu cô McGonagall xuất hiện với một vẻ mặt nghiêm nghị làm tôi nhớ tới hình ảnh của tôi ở kiếp trước đâu đó khi cố bắt chuyện với Potter, cô lên tiếng.

Chào mừng các trò đến với trường phù thủy Hogwarts. Các trò hãy mau chóng ổn định và sau đó chúng ta sẽ đi đăng kí nhập học. Như các trò đã biết trường Hogwarts được chia làm bốn nhà, nhà Gryffindor, nhà Hufflepuff, nhà Ralenclaw và cuối cùng là nhà Slytherin. Các trò hãy mau chuẩn bị, lát nữa nghi thức phân nhà sẽ được tổ chức ở đại sảnh trường, được phân vào nhà nào thì nhà đó sẽ đồng hành cùng các trò trong suốt quá trình học tại Hogwarts.

- Sau đó chúng tôi nhanh chóng dược đưa vào đại sảnh trường tại đó có các ánh đèn đêm tuyệt đẹp tôi nghe loáng thoáng đâu đó một giọng nói dễ thương, là em ấy Hermione, em luyên thuyên nói về phép thuật trong suốt quá trình vào trong đại sảnh trường.

Đây chính là trần nhà, nó được phù phép để trở nên huyền bí, mình đã đọc nó trong cuốn lịch sử Hogwarts, lịch sử toàn tập.

- Em ấy đúng là cái gì cũng biết, giọng nói lại còn dễ thương nữa chứ. Tôi càng ngày càng yêu em hơn, tôi mong chờ tới khi được phân vào nhà nào, tôi rất tiếc vì kiếp trước khi cái nón phân loại chưa kịp đội lên đầu tôi thì nó đã hô to Slytherin rồi, tôi mong lần này có thể đội nó vào đầu của mình. Chắc chắn lại là nhà Slytherin nữa cho coi.

- Cô McGonagall cầm trên tay một tờ giấy da dài, sau đó cô nói.

Bây giờ tôi đọc tên trò nào thì trò đó bước lên đây và đội cái nón phân loại này vào, nó sẽ cho các trò biết các trò sẽ được phân vào nhà nào.

Dạ- chúng nó hô lớn.

Bỗng nhiên cô McGonagall đọc tên tôi. 

Draco Malfoy.

- Ôi lạy Merlin! Tôi mong lần này nó sẽ được đội lên đầu tôi, tôi cố gắng đảo mắt xung quang khi bước lên chủ yếu là nhìn xem Hermione có ở trong tầm mắt của tôi không, tôi thấy em đang đứng kế bên bạn mình trong lòng cũng yên tâm phần nào, tôi bắt đầu ngồi xuống ghế cô McGonagall đặt nó lên đầu tôi, lạy merlin lần này nó đã đội hết vào đầu của tôi rồi. Cái nón bỗng gằng giọng nói.

Hmm....để ta xem nào....muốn nắm bắt cơ hội sao? Không muốn đơn độc, có độ gan dạ cũng không kém, lại còn mưu trí thông minh, tài năng cũng không thiếu. Vào nhà nào đây nhỉ cậu Malfoy? Slytherin hay là Gryffindor. Nếu vào Gryffindor thì cậu chắc chắn trở thành một phù thuỷ tốt. Còn vào Slytherin thì cơ hội thăng tiến rất nhanh cậu sẽ trở thành một phù thuỷ nổi tiếng với lòng kiêu hãnh của chính cậu. 

- Tôi không nghe nhầm đó chứ? Cái nón cho tôi hai sự lựa chọn nhưng tôi đang rất băng khoăng, nếu tôi vào Gryffindor thì không biết ba mẹ tôi sẽ phản ứng như thế nào, còn nếu vào Slytherin thì tôi sẽ xa Hermione sao? 

Sao....cậu Malfoy....cậu đang băng khoăng ư? Thôi được rồi vậy thì,....Gryffindor.

- Cái gì Gryffindor ư? Tôi không nghe hầm đó chứ? Tôi nói thầm trong bụng, lần này là được ở gần Hermione rồi. Tôi vui vẻ nhưng cũng có chút ngờ ngợ đi về phía bàn Gryffindor, cái đám học sinh còn lại cứ xì xào về tôi. 

ANH CẦN EM [ DRAMIONE ] { DROP }Donde viven las historias. Descúbrelo ahora