CHAP 4 : TRỞ LẠI TỪ ĐẦU

411 30 1
                                    

Haizz! Đau đầu quá đi- tôi ngồi dậy và ôm đầu.

-Thật bất ngờ cái gì vậy nè, tôi nói thầm trong lòng, tôi nhớ tôi đã tự thiêu mình rồi mà, hay là tôi đang ở dưới địa ngục mà khoan có địa ngục nào mà giống phòng mình như vậy không? Tôi nhìn lại các ngón tay,chúng nhỏ xíu chả giống bàn tay thon dài và đầy dây điện của tôi gì cả. Bỗng một tiếng kêu từ cửa làm tôi hoàn hồn.

Draco..con dậy rồi hả?

- Không nhầm đâu là mẹ tôi, Narcissa Malfoy mà sao trông mẹ tôi trẻ thế? Chợt nhớ ra tờ giấy kẹp trong quyển nhật kí, chả lẽ khi tôi chết mẹ tôi đã đọc nó? Đó là một câu nói vu vơ mà tôi đã ghi ra trong giấy khi bắt đầu phục tùng cho Voldemot tôi sợ khi phải chết bất đắc kì tử mà không có lời nhắn nhủ nào cho nên tôi đã ghi nó, tôi không biết phải để nó ở đâu cho nên tôi đã kẹp nó trong cuốn nhật kí của tôi, thật bất ngờ khi mẹ tôi tưởng đó là di nguyện cuối cùng của tôi và bà đã thực hiện nó, haha hạnh phúc ngập tràng. Bây giờ đây tôi có thể thực hiện lại từ đầu, dòng suy nghĩ của tôi bị cắt ngang khi có ai đó lay tôi, là mẹ của tôi lúc trẻ.

Này Draco con không sao đó chứ?

Không sao thưa mẹ, con ổn.

Vậy thì mau xuống nhà ăn sáng đi, lát 10 giờ mẹ và ba con sẽ đưa con đến sân ga 9 3/4.

Ủa? Không phải là chúng ta sẽ đi đến hẻm xéo mua đồ nhập học cho con hả mẹ?.

À! Hôm qua ba mẹ đã mua cho con cả rồi, hôm nay con chỉ cần chuẩn bị để đi thôi.

Dạ.

-Hôm nay chỉ cần chuẩn bị thôi sao? Vậy mà tôi cứ tưởng sẽ gặp được Hermione, Potter và Weasly chứ, chán thiệt chứ, đã vậy thì lát nữa đến sân ga 9 3/4 tôi sẽ tự đi tìm họ vậy, không thể để Hermione và Weasly ở gần nhau. Tôi xuống nhà ăn sáng, ba tôi vẫn như năm nào, ông luôn gieo rắc vào đầu tôi những câu nói nhạo bán Muggle và dặn tôi phải tránh xa họ, ba còn dặn tôi phải làm bạn với thằng Potter đây là lần thứ hai tôi nghe ba tôi nói như thế.

Ba đã đặt cho con một toa riêng sang trọng trên tàu rồi, xuất thân từ gia tộc danh giá thuần chủng như chúng ta thì không nên ngồi gần hay tiếp xúc với bọn Muggle ngu xuẩn và xấu xí- ông nghiêm mặt nói.

Toa riêng á? Ba để dành mà ngồi đi ha con đi tìm Potter, Weasly và Hermione dễ thương của con- tôi lầm bầm nói nhỏ.

Con ăn nhanh đi Draco, chúng ta sẽ ghé qua quán Cái Vạc Lủng có việc nên sẽ đi sớm đó.-mẹ tôi nói.

Dạ con biết rồi- tôi nhanh chóng ăn.

-Sau khi ăn xong tôi lên phòng chải chuốt lại tóc tai, phải gây ấn tượng thật tốt với Hermione, không gây ấn tượng xấu với Weasley và Potter. Sau đó tôi cùng ba mẹ đến hẻm xéo, ba mẹ tôi đi vào một con phố vắng có rất nhiều người mặc đồ đen, ba tôi vào một cửa hàng nào đó rồi nói vì đó với ông chủ cửa hàng, mẹ tôi ở ngoài cửa hàng cùng tôi, ba tôi sau khi nói chuyện với ông chủ cửa hàng thì đi ra chỗ mẹ con tôi.

Chúng ta đi thôi- Ba tôi điềm tĩnh nói.

-Chúng tôi đi ra khỏi hẻm xéo thông qua một cái quán nước gần đó, đến một sân ga của Muggle ba mẹ tôi nói chỉ gần chạy qua cái cột chính giữa số 9 và số 10, dĩ nhiên là tôi biết điều này nhưng tôi đang sống lại mà cho nên cứ giả vờ ngây thơ trước mặt ba mẹ tôi vậy, ba mẹ tôi nhanh chóng đưa tôi đến san ga 9 3/4. Tới sân ga ba mẹ tôi dặn dò.

ANH CẦN EM [ DRAMIONE ] { DROP }Where stories live. Discover now