P8 : Yumii có thực sự bị bệnh ?

2.3K 208 29
                                    

Suhha cựa mình tỉnh dậy ,phía dưới cảm thấy vẫn còn rất đau . Cánh tay to lớn và săn chắc của Jungkook vẫn choàng lên eo của nó . Nó quay cuồng , vặn lại cái trí nhớ của mình về cái đêm ngày hôm qua . Hắn thật sự như một con quái vật khi ở trên giường vậy .


Cánh cửa phòng mở ra , Yumii sừng sững trước con mắt của Suhha . Căn phòng với quần áo tung tóe , hắn đang ôm chặt lấy eo của nó vẫn còn đang say giấc . Hơn nữa , cả hai người đều không mặc quần áo . Yumii nhíu mày , cô ta bắt đầu khóc .


Mẹ của Jungkook thở dài bất lực , bà không nghĩ đêm qua hắn và nó lại làm chuyện đó . Nếu bà biết bà đã không đưa Yumii tới đây rồi .

Yumii lững thững đi tới gần Suhha , nó ngồi dậy ,tay vẫn nhăm nhăm cái chăn che trước ngực . Nó sợ đến toát mồ hôi hột .


* Choang . . . *


Suhha bị bất ngờ khi Yumii cầm cái lọ hoa thủy tinh đập thẳng vào đầu nó . Chưa hoàn hồn , nó bị Yumii túm tóc , gương mặt nó bắt đầu bị đỏ vì những cái tát của cô . Jungkook tỉnh dậy vì tiếng động , quấn chăn ở phần dưới rồi can hai người ra . Mẹ hắn đi vào kéo Yumii ra khỏi người của Suhha .


- Tại sao lại làm thế với em ?

Con mắt Yumii vô hồn , nhìn vào đôi mắt của hắn mà hỏi . Cô muốn nghe những lời nói từ sâu bên trong lòng của hắn . Có phải hắn chán cô rồi không ?

- Yumii ! Anh xin lỗi !

Ngay lập tức , cô tát vào mặt của Jungkook . Hắn quá đáng lắm , tại sao hắn lại làm vậy với vợ của mình ? Lúc nào cũng bảo yêu Yumii ? Xong giờ ngoại tình ? Đấy mà là yêu à .? Đấy là chán ghét cô rồi , là muốn ngoại tình rồi .



Yumii chạy ra ngoài . Mẹ Jungkook chạy theo . Suhha từ từ nằm dậy ,đầu nó chảy máu , Jungkook đỡ nó dậy . Ánh mắt ôn nhu , vuốt ve khuôn mặt nó .


- Suhha .... tại tôi để em chịu khổ rồi !

Suhha chẳng biết nên khóc hay cười . Nó lắc đầu rồi đi vào phòng tắm thay đồ . Không may lúc bước đi không để ý liền giẫm phải một mảnh thủy tinh dưới sàn . Nhưng nó không thể kêu đau ,nó sợ Jungkook sẽ quan tâm và chính nó sẽ xáo trộn gia đình hắn một lần nữa !



Đóng cửa phòng tắm lại nó liền bật khóc . Tại sao mọi thứ lại diễn ra nhanh đến như vậy ?




*


Jungkook mặc quần cộc cùng chiếc áo phông . Hắn đi ra phòng khách tìm Yumii thì thấy cô ngồi dưới ghế đang vuốt ve cho con gấu bông .

Hắn ngồi xuống ghế cạnh chỗ của cô , choàng tay qua vai rồi ôm chặt Yumii vào lòng .

- Anh xin lỗi Yumii ... anh để em phải buồn rồi !

Yumii tròn xoe mắt ngạc nhiên nhìn hắn , tay đưa lên trên má hắn rối rít hỏi .

- Jungkook , sao anh lại xin lỗi em ? Ơ mà mặt anh sao mà đỏ vậy ?!



《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếтWhere stories live. Discover now