Chapter 31 : Tear of goddess , Dream is broken into pieces !

8.2K 186 24
                                    

Raphel đọc thư và toát lạnh, tên ác quỷ đó dường như đã biết chắc Luxephin khó mà thắng được nên trước khi thua cũng tìm cách giết luôn kẻ thù. Quân Iphotrice bị tấn công bất ngờ, quân đội của hắn ra sức tiêu diệt nhưng lực lượng lại quá chênh lệch nên cuối cùng hắn đã bày mưu. Một cái mưu với cái giá không nhỏ nhưng mục đích đạt được cũng cực kì đáng nói. Trận chiến kéo dài trong nội thành Luxephin mà không ai hỗ trợ phải nói là “không dám” . Địa ngục có thể rơi vào chiến trận liên miên, đế chế sẽ suy yếu, Raphel ngồi bật dậy sau khi tức tốc chạy về thám thính tình hình ở Thiên Đàng, anh nhận được bức thư báo kế tiếp khi trời hừng sáng, tay cầm bức thư tiếp theo lên, khuôn mặt anh tái xanh lại.

Anh tiến nhanh nhưng nhẹ nhàng về phía cửa phòng Haida, mặt anh tím tái lại, hơi thở nặng nhọc, đầu ong ong và tràn đầy hốt hoảng nhưng khi anh mở cửa phòng nó ra, anh chỉ thấy một chiếc giường trống rỗng và cánh cửa sổ mở toang đang thốc gió từng hồi !

-                      Tình hình sao rồi ?

-                      Điện Hạ …! Luxephin lúc giữa đêm nay đã bị biến thành bình địa, hai bên đều tổn thương nặng nề

-                      Còn…Hậu Duệ Chúa Quỷ ! Hắn chưa chết đúng chứ  - Raphel hỏi lại gấp rút.

-                      Dạ… Đã tử nạn trong trận chiến công thành rồi ! Chúa Quỷ cũng đã băng hà. Dường như tên Điện Hạ đó muốn đánh sập cả Đế chế trước khi chết thì phải.

-                      Tử nạn…chết…sao….? – Raphel nuốt khan hỏi lại, cơn ác mộng đó cuối cùng cũng đã đến

-                      Nghe nói sau khi Luxephin thất thủ, đám tàm quân đã lục soát nhưng chỉ tìm thấy chủ tướng còn Vua nước Luxephin tự sát, xác cũng tan theo cát bụi rồi !

Mảnh thủy tinh liên lạc bị anh đạp đổ , trong đầu anh chỉ có một hình ảnh duy nhất : Haida .

Bàn tay vuốt trên khuôn mặt lo âu của anh, Haida chắc chắn sẽ rất shock khi nghe tin này. Bước chân nhẹ nhàng lên lầu đẩy nhẹ cánh cửa, anh không có dự định nói, có lẽ chờ cho con bé khuây khỏa rồi sẽ nói vì anh lo lắng nó sẽ làm chuyện dại dột. Nhưng khi anh đấy cửa vào chỉ thấy một cái giường trống không với cửa sổ mở tung. Hốt hoảng, Raphel vội vã đi tìm nó, trong nhà ngoài vườn không tăm hơi, anh dám chắc nó sẽ đến Bermuda, vội vã ra bến cảng.

 ...............................................................................................................

Trước đó hai tiếng đồng hồ, vào ba giờ sáng ,

Trận Địa Luxpehin,

Bức tường thành vững chãi dầy đến vài mét có vài vết nứt to , những khẩu pháo hoặc bể nát hoặc đang tỏa đầy khói bụi, những xác người, máu và xác chết ở khắp nơi, những thây quỷ bị mũi giáo hay cung tên cắm chặt vào. Có những thi thể vươn thành nhều mảnh hoặc xám ngoét đi vì thuốc độc . Xác chết chồng chất lên nhau nhiều vô số kể, chúng nằm khắp nơi trong khoảng đất to bao bọc với ba lớp tường thành, lớp ngoài cùng vẫn đóng kín nhưng hai lớp trong kia đã vỡ nát. Xung quanh xác nhiều đến nỗi làm người ta thấy rợn người, can đảm bước đi cũng không có cơ hồ như việc nhận ra rằng tất cả mọi người đều đã chết nên cũng không có can đảm sống tiếp nữa.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Where stories live. Discover now