Chapter 11 : Thiên Thần giáng thế

11.4K 187 44
                                    

Dear all,

Các readers thân mến, những người đã gắn bó và luôn ủng hộ mình. Mình xin lỗi vì tốc độ post truyện. Truyện này mình bắt đầu biết từ nửa năm trước nhưng vẫn chưa xong, ko phải vì độ dài mà là vì chỉnh sửa tình tiết , edit này nọ. Cho nên các bạn thông cảm nhé !!!!!!!
Cảm ơn đã ủng hộ và hãy tiếp tục ủng hộ mình nếu bạn thấy xứng đáng !

VOTE and COMMENT if you think i DESERVE it ! Thanks !

Watch English Book trailer !

Thank you,

JK

.........................

The Mermaid Curse

Trong đêm đen, ở Bắc cung, nơi sống của bốn mỹ nữ mới nhập cung, trong một căn phòng sang trọng. Một mỹ nữ với từ tốn trút bỏ lớp y phục trên người mình, một bộ cánh đẹp lộng lẫy. Hắn chống tay trên cằm, mái tóc trắng xõa dài xuống phủ dài ra cả lớp áo choàng đen của kẻ không rõ mặt. Hắn vươn tay cơ hồ chạm vào cái thân hình đang uyển chuyển kiêu khích trút lớp áo ra, như vẫn tính cách thô bạo, hắn giật mạnh lớp áo váy của cô ả, để lộ ra tấm thân trắng trẻo vô cùng nóng bỏng. Hắn không điên, không phải là không có cảm xúc, còn chưa nói đến cảm xúc của hắn mạnh là đằng khác, cô ả đong đưa tấm thân rồi tiến lại gần vươn tay định giở khăn áo choàng của hắn, lời đồn đại nói rằng hắn sở hữu vẻ đẹp của Thiên Thần pha lẫn cuốn hút của Ác Quỷ nhưng dung mạo chẳng mấy ai được tận mắt thấy rồi kể lại, làm cô ta rất mực tò mò.

Hắn chộp cổ tay cô ta :

-                      Làm gì ?

-                      Điện Hạ, thiếp chỉ định giúp ngài cởi lớp áo này ! – cô ả nói giọng đường mật, cả thân hình uốn éo trước mặt hắn.

Hắn nửa muốn vồ lấy cô ta mà thỏa mãn, nhưng không hiểu sao hắn bây giờ không có tâm trạng. Hắn bây giờ thật sự chỉ muốn hành hạ, đánh đập, giết người. Nhưng phải là “kẻ ấy”- cái kẻ chết tiệt đã dám không coi hắn ra gì. Tay hắn trượt lên từng đường cong trên người cô ả, bỗng bấu mạnh ở thắt lưng làm cô ả rên rỉ. Cô ta chạm tay lên bả vai hắn trượt dài cảm nhận phần cơ thể rắn chắc của hắn.

-                      Ngừng ! – hắn phán một câu xanh rờn, cắt ngang tất cả sự quyến rũ, mê hoặc.

-                      Điện Hạ, không phải ngài nói tối nay sẽ ngủ với thiếp sao ! – cô ta nói bằng chất giọng ngọt ngào pha chút trách móc, đôi mắt đỏ rực quyến rũ nhìn hắn.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ