Chapter 15 : Evil tricks

11.1K 185 27
                                    

“Tên dã man chẳng biết thương xót gì hết” – Haida nghĩ, lúc tối hắn bước vào thấy nó ngủ, hắn đã lay nó dậy mà thậm chí còn vỗ ngay vào cái tay gãy của nó. Haida mếu mặt lồm cồm bò dậy, ngồi khoanh chân trên giường. Nó không biết thái y đã cho nó uống gì mà bây giờ nó ngủ say như chết, hai mắt cứ mở không lên. Người thì uể oài đòi nghỉ ngơi, dù gần như cả ngày nó đều ngủ :

-                      Có chuyện gì ? – “đêm khuya đêm hôm đến đây lại muốn giở trò gì ?”, Haida trộm nghĩ

-                      Haida là phi tần của Ta mà !  – hắn nhả từng lời pha chút tức giận lẫn châm biếm.

-                      Có ai tra tấn phi tần của mình không ? – nó hỏi vặc lại, không phải hôm nọ đã tra tấn rất dã man, đó là tù nhân không phải phi tử.

-                      Thế muốn nếm mùi roi nữa à ? – hắn quay lại ánh mắt đanh lại, môi lại nhướn lên ranh mãnh trêu ghẹo. “Con nhỏ này, không dạy dỗ là không được, đừng có được nước làm tới nhé”

-                      Ngươi… ! – đồ tàn nhẫn, muốn treo Ta lên với cái tay gãy này mà đánh nữa à. Nó thật sự rất sợ ăn roi; đau buốt kinh khủng, nó không muốn quay lại đó chút nào. Liều thuốc an thần giúp chữa vết thương gãy làm nó buồn ngủ khủng khiếp, nó dụi mắt rồi nói – không muốn !

Haida ít nhiều càng bị ảnh hưởng của chất kịch độc, từng chút một

-                      Xích vào nhanh ! – hắn nói gỡ thêm một lớp áo chỉ còn một áo đen dài, là lớp áo cuối cùng của hắn. Hai mắt nó mở to cảnh giác.

-                      Ngươi cởi áo làm gì ?

-                      Nghỉ ngơi ! Sao hôm nay Ngươi nói nhiều thế ? Mau xích vô

-                      Ngươi chẳng phải có cả điện phía Đông…

Hắn rít lên bực tức; nó nuốt khan di chuyển cái thân hình không lành lặn xuống giường. Chẳng sao, cái ghế sofa cũng khá rộng rãi, nó cũng có thể ngủ ngon; chỉ là nó ghét nên từng lời đều tìm cách chống đối hắn. Sao hôm nay hắn thay đổi nhiều vậy, nhưng dù sao hắn cộc cằn vẫn đỡ hơn thái độ ban sáng, nghe khó tin quá. Hắn thộp cổ tay nó :

-                      Ngươi đi đâu ? – chân mày nhướn lên ranh mãnh. Hắn biết vẫn cố tình hỏi.

-                      Thì đi cho Ngươi nghỉ ngơi !

-                      Ai cho Ngươi đi !

-                      Ngươi chẳng phải vừa đuổi !

-                      Ngươi lại định tìm cách bỏ trốn chứ gì ! – hắn ném nó lên giường – nằm yên đó !

Haida quằn người lại do cái tay đau bị động mạnh, đau đến ứa cả nước mắt. Nó ôm tay rên rỉ trong khi hắn ung dung nằm xuống giường đệm chăn lông đắt tiền, phẫy nhẹ tay cho các ngọn đèn rũ xuống vụt tắt. Nó càng ngày càng sợ hắn, càng biết nghe lời, dù hận nhưng cũng chỉ dám rủa thầm. Không biết là do nó đã chịu đựng cực điểm để rồi thành ra thế này hay là do chất nọc của hắn. Có người gọi thế là nhút nhát, cũng có người gọi thế là không ngoan.

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ