Chapter 1 : Evil Prince

22.4K 327 45
                                    

Chúa Tể Điện Hạ ngồi trên ngai vàng, mơn tay trên môi kiêu hãnh, buông lời :

-                      Còn ai nữa ?

-                      Không  còn…! – một chất giọng yếu ớt vang lên, run rẩy và sợ hãi.

-                      Ta biết chắc còn một ả công chúa !

-                      Không…!

-                      Giết ! – một từ nhẹ nhàng đậm chất chết chóc trước khi một người cá bị những con quỷ với bộ giáp che cả mắt để tránh bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của người cá ảnh hưởng. Chúng cầm chiếc xiên một chóc giết chết sinh linh vô cùng tàn khốc, mái tóc xanh rũ dài xuống pha rồi chất máu bốc lên mùi vị làm hắn ưa thích. Đó là lí do hắn là Điện Hạ, là hậu duệ chúa quỷ, thiên hạ đệ nhất ác ma.

Hắn đứng trên thành tàu,một tàu gỗ lớn căng bườm có biểu tượng hoàng gia, hắn khẽ cười :

-                      Nếu Ngươi không lên thì Ta sẽ xuống giết Ngươi !

Một chân buông xuống nhẹ nhàng như bay, hắn chìm xuống độ sâu nghìn met khi phát hiện một cung điện dưới nước. Một hoàng cung lộng lẫy của người cá, nằm sâu tít dưới lòng đại dương, nơi u tối mà ánh sáng khó chiếu rọi, nơi lạnh hơn băng và áp lực nước lớn đến mức có thể xé toạt cơ thể người. Chỉ có một kẻ hùng mạnh như hắn, kế thừa những khả năng phi phàm hơn cha hắn mới đủ sức chịu nổi hoàn cảnh khắc nghiệt này cùng đám thủy quái ở đây. Cung điện huy hoàng nhưng tiêu điều vắng bóng, hắn nhanh chóng hạ gục hai con quái thú ở cổng trong nửa canh giờ. Hắn tiến vào trong, mùi vị ác quỷ của hắn sộc thẳng vào mũi một nhân ngư trong cung. Trong cung chẳng còn ai ngoài cô gái đó cùng đám cá heo.

Hắn đẩy cửa bước vào gian điện công chúa để lại sau lưng biết bao sinh mạng bị giết hại thê thảm, những kẻ chỉ muốn bảo vệ chủ nhân của chúng để rồi chết thảm. Một bước hắn đi là sự giết chóc. Hắn bắt gặp một thiếu nữ đang nhìn hắn, ánh mắt rất đỗi bình thản qua gương trước máu chảy ra từ khóe môi của cô ta, chảy dài xuống, ít rồi nhiều như suối và rồi cô ấy ngã xuống sàn.

-                      Tự kết liễu ! Chậc, chán chết ! – hắn nhếch mép nói, tiến lại nhìn ngắm loài sinh vật cuối cùng mang họ của Pargarien elevatur đem xác cô ta về. Dù sao cô ta cũng là công chúa, là hậu duệ hoàng gia cao nhất ở loài sinh vật huyền thoại này, xác cô ta được hắn đặt trong một thanh băng tảng ở phóng kín để hắn nhớ, Người Cá đã bị hắn xóa sổ ! Vĩnh Viễn !

Có những giao thoại về Hậu duệ ác quỷ đó, về sự tàn độc của hắn câu chuyện về sự diệt vong của Người Cá. Thời gian thấm thoát trôi đi, cứ tưởng đã xóa dần tất cả nhưng đó chỉ là sự khởi đầu.

Mười tám năm sau. Vương quốc Luxephin, thuộc năm cai trị thứ 49 của Hoàng tử thứ 3 của Chúa tể.

-                      Điện Hạ ! Bắt cô ta ư, cô ta được Thiên Thần bảo vệ !

-                      Thì sao, không lẽ không thể đem cô ta về được !

-                      Nhưng……đó là một trong những tên khá nhất ạ !

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ