Chương 4

34 3 0
                                    

Cứ cho rằng cả hai người đều rất mạnh tuy nhiên Hamura vẫn là người tấn công, Hagoromo chỉ biết phòng thủ mà thôi, đơn giản hắn không dám dùng toàn lực. Còn Hamura lại hoàn toàn bị khống chế, dẫn đến rơi vào cái này tình cảnh.

Hai người rất nhanh chiến đấu đến cao trào, nếu từ đầu chỉ đơn thuần thể thuật đối chiến, hiện tại chính là vận dụng thủ đoạn rồi, Byakugan hiển hiện, bên đó Sharingan cũng bật lên, rất nhanh hai người lại va chạm lần nữa, song phương giao chiến rung động khắp nơi.
"_____"
...
"Xin lỗi, Hamura!!"
Cùng với đó, lực lượng Chakra bên trong cơ thể Hagoromo tựa như bùng nổ một dạng, trên tay ông hiện lít cha lít chít lôi điện, không có nói thêm gì nhiều, cùng Hamura tiếp thêm vài quyền cước, cuối cùng vẫn là Hagoromo xiên thủng ngực ngã xuống.

Không có chút dấu hiệu nào báo trước, Hagoromo lại được buff thêm đợt nữa, tròng mắt đỏ lòm ba câu ngọc bắt đầu xoay chuyển thành đồ án phi tiêu, tuy nhiên ngay lập tức từ màu đỏ biến thành màu tím, chiếc phi tiêu cũng từ đó xoay tròn thu lại bé tí chỉ còn một chấm đen ở giữa mắt, sau đó từ chấm đen đó từng vòng tròn tách ra hoàn chỉnh nhất Rinnegan, trên trán hắn cũng xuất hiện một đồ án hình mặt trời đỏ ở đó, nhìn có vẻ khá giống như Rinne sharingan thực tế thì nó chả có cái gì tác dụng.

Ngay sau đó, từ bên ngực móc ra một miếng phù đắp lên mặt Hamura, đó là một vé bảo mệnh, quà của Gamamaru tặng hắn, nhưng hắn vẫn sử dụng cho người em của mình, bất kể thế nào vẫn rất tốt tình cảm ảnh em.

"Anh trai..."

"Không cần nói, Hamura...là mẫu thân khống chế ngươi."

Hai người khi tại nói chuyện, Kaguya chính là đang lăng không mà lên đứng trên đó thần sắc lạnh nhạt nhìn hai người.

"Mẫu thân, xin hãy ngừng lại nghi thức tế thần thụ lại, tại sao người lại làm như vậy..."

"Đó là cần thiết, đối với bọn chúng sắp tới...như vậy là cần thiết." Kaguya vẫn giữ nguyên sắc mặt lạnh lẽo bất biến nhìn hai người.

"Chúng ta biết người sớm phát hiện chúng ta đến thần điện, nhưng nếu như vậy chúng ta cần thiết phải ngăn cản ngài lại Mẫu thân, xin ngài dừng lại nghi thức đó đi, những người dân không có tội."

"Ta đã tự tay nuôi các con lớn, chia sẻ sức mạnh cho các con, các con định phản bội ta sao?"

"Không thưa mẫu thân, xin người hãy từ bỏ nghi lễ thần thụ."

"Đủ rồi Hagoromo, nếu vậy ta cần phải lấy lại sức mạnh từ hai người các ngươi rồi, các ngươi quá làm ta thất vọng."

Kaguya nhìn tại phía thần thụ, tại ngay lập tức, thần thụ bỗng phát sinh biến hóa, từ ngọn cẩy khổng lồ bắt đầu lặn xuống đất, tiếp theo đó thần thụ tựa như bị kéo căng một dạng, từng chiếc rễ cây lần lượt bật khỏi mặt đất đúng đủ mười chi, tựa ngư bàn tay lại không phải bàn tay, con này quái vật hình dáng hết sức kì lạ, bởi lẽ nó chỉ có một con mắt cũng chính là Rinne Sharingan, tuy nhiên nó lại nằm bên phải, còn cái miệng nó nằm bên trái khuôn mặt.
Rít gào một tiếng thập vĩ bắt đầu di chuyển về hướng hai người cao tốc chạy đến rồi.

Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả 2Where stories live. Discover now