Chương 24

25 1 0
                                    

"Tuân Mệnh." Demiurge còn chưa hành động cùng Kenji riêng biệt bao giờ, hiện tại chính là có cơ hội,thật hiếu kì cái này thần bí đấng tối cao.

"Lần này địa điểm tiếp theo chúng ta vẫn sẽ phân biệt nhưng ngươi giúp ta làm một chuyện, có gì cần thiết trực tiếp liên hệ ta."

"Vâng, Kenji-sama... Vậy rốt cuộc là chuyện gì thần có thể trợ giúp ngài."
"Lần này ngươi giúp ta thu phục toàn bộ chủng tộc người-quỷ vào thời điểm đó 6 Kage sẽ giúp sức cho ngươi, hãy dùng tuyệt đối thực lực mà nghiền ép chúng, bắt chúng phải phục tùng, nếu còn thiếu có thể yêu cầu Momonga đưa thêm lực lượng. "

Nói vậy sở dĩ vì Demiurge thêm lòng tin, thực tế chỉ một mình hắn có thể sử lý tốt được, nhưng thêm người thì càng nhanh.

"Vâng, thuộc hạ nhất định sẽ hoàn thành nó một cách đẹp đẽ nhất, vậy ngài có thông tin nào về chúng không?"

"Có rất nhiều chủng loài, thực lực cũng không có cao lắm như Snakeman , Armatt , Zern , Ape Beastman , Blader , Centaur , Caben , Horuner , Spidan , Stone Eater , Pteropos , Orthular , Magilos , Orthod , Magilos . Có sáu chủng tộc khác không nhiều, nhưng mạnh hơn một chút như Spriggan , Naga Raja,Vah Un , Ogre , Puri Un và Zoastia . Ngoài ra, sẽ có các loài khác như Srush , Giant Biclop , Weremen, Pandex , Orc , Hill Giant , Goblin và đậm lùn."

"Thật nhiều, ngài đã làm thế nào để biết được như vậy chứ..." Trong khi thán phục lấy lượng thông tin Kenji đưa ra, Demiurge lại ghi chút tất cả chúng vào cuốn sổ nhỏ của mình sau đó lại lặng yên đợi tiếp theo Kenji chỉ thị.

"Tất cả nhờ có Zetsu, Zetsu có một năng lực chính là chia sẻ thông tin, chỉ cần một người thấy toàn bộ đều sẽ đạt được tương ứng thông tin, tựa như phân thân ra vậy, hơn tất cả hiện tại Zetsu chính là rải rác toàn bộ thế giới, bởi lẽ đó ta nắm bât thông tin rất tốt."

"Thì ra là vậy, thật tuyệt vời Nazarick có dạng đó năng lực, thần tin tưởng chúng ta chiếm giữ toàn bộ thế giới này sẽ sớm thôi."

"Đó là điều tất nhiê...!! "

Nhận thấy Kenji đang nói liền ngừng lại Demiurge bắt đầu băn khoăn lấy, là có chuyện gì sao...
"Kenji-sama, có phải hay không sảy ra chuyện gì."

"Là có chuyện, ngươi cứ vậy mà làm đi, chuyện bên này cũng không có gì to tát, ta đi sử lí là tốt rồi, sau khi hoàn thành ngươi tập hợp lực lượng đó một chỗ thành lập nhánh quân riêng, chúng ta chia làm ba cánh quân, một đội Undead cùng Lizardmen do Momonga cầm quyền, ta thì có Zetsu rồi, còn những này quỷ ta cho ngươi toàn quyền sử lí."

"Thuộc ha biết phải làm thế nào rồi, nếu vậy thuộc hạ sẽ bắt đầu luôn."

"Vậy lần sau gặp lại ta muốn nhìn kết quả." nói xong Kenji lấy tốc độ nhanh nhất tiêu thất rồi.

__________

Xuất hiện lần nữa là thủ đô Re-Estize, Kenji không có chậm trễ mà ngay lập tức dựa theo Zetsu đưa thông tin chạy đến.

Theo như tình báo chính là Entoma đụng độ Blue Rose, dù cho diễn biến có bị Kenji thay đổi nhưng vận mệnh vẫn là đụng độ nhau a.

Cảm khái vài câu Kenji trực tiếp tại chỗ biết mất rồi, nơi đó là một con hẻm nhỏ, một bên là Entoma đã bị ép dùng đến chân thân, từng bộ phận cơ thể tựa như sâu bọ vậy vô cùng ghê rợn, bất quá Kenji nhìn vào lại không có cảm giác đó mà quan tâm, Entoma bị ép sử dụng bản thể hẳn là bị Evileya ép chứ. Những người khác hẳn chưa có khả năng đó đi.

Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ