Chương 18

25 2 0
                                    

"Quỳ xuống"

Đột nhiên, Zaryusu và Shasuryu hai người sau lưng tựa như ngọn núi lớn đè xuống, hai chân bắt đầu nặng dần, tựa ngay tức khắc hai người quỳ bẹp xuống, đầu của họ vùi vào đất ngập nước. Hành động của họ giống như một điều hiển nhiên.

Nước lạnh ngầm vào cơ thể của hai người và các khối băng tan vỡ ngay lập tức đông cứng lên một lần nữa.
Không thể nhúc nhích. Thậm chí họ không thể sử dụng sức mạnh trong cơ thể mình. Dường như có một bàn tay khổng lồ vô hình nào đó đã giữ lấy họ.
" Đừng cố chống lại"

Âm thanh một lần nữa được vang lên trong đầu họ, Zaryusu và Shasuryu cảm thấy như cơ thể của họ dường như đã bị một ý chí khác kiểm soát. Cơ thể của họ dường như hành động theo hướng dẫn của ý chí đó.
Sau khi nhìn thấy hai người quỳ trên mặt đất lầy lội.

Albedo thấy vậy nhẹ gật đầu hài lòng.
"Kenji-sama, Momonga-sama chúng đã hành lễ với hai người và sẵn sàng cho cuộc nói chuyện."

"Cảm ơn các ngươi đã hợp tác.Bây giờ thì ngẩng cao đầu lên." Momonga bắt đầu vận dụng trang bức chi thuật, Kenji không có nói chuyện, ánh mắt hứng thú tựa như đang xem cuộc vui.

"Ngẩng đầu lên."

Zaryusu và Shasuryu tự động ngẩng đầu, hai người ngước nhìn lên trên như đang diện kiến vị vua của chính mình.

"Ta là ... một trong hai chủ nhân của Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick, Momonga, Trước tiên, ta gửi đến ngươi lời cảm ơn vì đã giúp ta hoàn thành thí nghiệm."

[Thử nghiệm? Rất nhiều người đã mất đi mạng sống của mình,vậy mà ngươi gọi nó chỉ là cuộc thử nghiệm?]
Cơn giận bùng cháy trong trái tim nhưng họ vẫn kiềm chế cảm xúc của mình. Đó là bởi vì bây giờ vẫn không phải lúc đôi co.

"Bây giờ, ta đi thẳng vào vấn đề chính ... Đó chính là ta muốn các ngươi phục tùng chúng ta."
Momonga nhẹ nhàng giơ tay lên chỉ vào Shasuryu và nói ra suy nghĩ của mình

Shasuryu chỉ có thể ngoan ngoãn im lặng.

"- Tuy nhiên ngươi đánh bại chúng ta trước đó nên có thể ngươi không sẵn sàng để chấp nhận uy quyền của ta. Đây là lý do tại sao chúng ta sẽ tấn công trở lại bốn giờ sau đó. Nếu các ngươi vẫn có thể giành chiến thắng, ta hứa sẽ không xâm phạm đến ngươi và thậm chí sẽ bồi thường cho các ngươi."

"... Tôi có thể hỏi một câu hỏi?"

"Cứ tự nhiên." Momonga hào phóng nói một tiếng.

"Một trong những người sẽ tấn công... bọn họ có sức mạnh như ngài.

"Ta sẽ không làm điều đó. Thay vào đó, một trong những người sẽ tấn công sẽ là người hầu đáng tin cậy của ta ... Hơn nữa ta sẽ chỉ được gửi đi một người. Anh ta được gọi là Cocytus "

Nghe những lời này, Zaryusu cảm thấy tuyệt vọng như thể thế giới đã kết thúc.Nếu nó là một đội quân lớn sẽ tấn công, có lẽ các chiến binh Lizardman còn có cơ hội chiến thắng. Điều này có nghĩ là một sự tiếp nối của cuộc chiến ngày hôm qua mà họ gọi là một thử nghiệm. Nếu thế thì vẫn còn hi vọng, dù chỉ rằng rất nhỏ.Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Tấn công sẽ chỉ là một người.

Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả 2Where stories live. Discover now