Chương 15

36 1 0
                                    

Kế tiếp Kenji lại tương tự đến làng golbin dùng thủ đoạn cũ bắt lại. sau đó cùng Narberal trở lại, còn một ngày nữa 1500 Zetsu đời đầu tiên mới có thể hoàn thành đến.

"Kenji-sama, bên phía Nazarick nhận được tới thông tin họ chuẩn bị công phá chiếm đóng làng Lizardmen, dự kiến một tuần nữa sẽ băt đầu, người phụ trách là Cocytus-sama."

"Hoh, vậy à...một tuần nữa cũng chính là đại quân của ta hoàn tất, ngươi nghĩ thế nào nếu như chúng ta tổng tiến công, chinh phục hoàn toàn cái đất nước này."
"Đó là điều chắc chắn thưa đấng tối cao, Nazarick chúng ta không có hai từ thất bại."

"Ha ha, ta chỉ tùy tiện hỏi mà thôi, chúng ta chưa cần thiết như vậy vội vã."

"Vâng, theo ý ngài, Kenji-sama."

Kenji cũng không có biểu cảm khác, khóe miệng vẫn luôn mỉm cười rời khỏi nhà, đồng thời phía sau Narberal cung kính đi theo sát, hai người một trắng một đen, bước nhẹ trên đường, dù tính cách Kenji cùng Narberal có vẻ như khá được ít người cung kính, đặc biệt cuộc họp kia hai người cũng không có mặt, dẫn đến người khác cho rằng hai người có thực lực nên khinh thường người khác, đích xác chính là như vậy, Kenji cùng Narberal chính là khinh thường họ nên mới không thèm tham gia cuộc họp.

Cuộc họp? Kenji chỉ tham gia khi coi đối phương đồng đẳng với mình, cho dù thực lực kém hơn bản thân nhưng chỉ khi Kenji tán đồng mới có tư cách ngồi cùng bàn với mình, ví dụ như Michael, Azazel, Sirzech, Serafall bốn người, còn những cái này Kenji không hứng thú, quá tốn thời gian vô bổ, thay vào đó ngủ có phải hay không tốt hơn.

"Hừ lũ giòi bọ này, bọn chúng dám nói xấu Kenji-sama." Narberal khuôn mặt chuyển lạnh, nổi giận đùng đùng, không phải do Kenji một mực ngăn cản có lẽ trên đường đã thành một dòng sông máu, cái này tính cách tại sao lại như vậy hùng hổ đâu...
Kenji lắc lắc đầu không có lắm nói nhiều, mặc kệ đi thôi...

[Kenji-sama]

Hai người vẫn bước nhẹ, từ trong tai Kenji có thể nhận ra tiếng Solution từ đó phát ra, là [magic messenger]

"Có chuyện gì sao, Solution?" Kenji cũng không tận lực giám sát Kage nên tình hình bên đó Kenji cũng không có rõ ràng cho lắm, Solution gọi đến hẳn có chuyện gì cần bẩm báo đi.

[Vâng, xin thứ lỗi vì đã làm phiền ngài,thuộc hạ có chuyện cần nói nhưng vì Nigendo Kage nói rằng nên hỏi ý kiến ngài nên mới mạn phép liên lạc với ngài]

"Vậy, có chuyện gì nói ta nghe thử."

[Vâng, có khả năng ngài Sebas đã phản bội chúng ta]

"Hể...hết Shalltear lại tới Sebas sao? Nói cho ta chuyện sảy ra chứ."

[Vâng là Sebas-sama, ngài ấy hôm nay mang trở về một ả loài người, thuộc muốn xin chỉ thị của ngài]

"Vậy à...ta đại khái nắm được tình hình rồi...nếu Sebas cho rằng điều đó là đúng vậy thì kệ ông ta đi."

[Kenji-sama... Nhưng ả là loài người]

Tựa như bật thốt lên Solution hắng giọng một cái mà quên mất hiện tại bản thân nhưng đang nói chuyện với ai, bất quá Kenji cũng không tức giận, chỉ cười phì một cái.

Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ