Chương 13

34 1 0
                                    

"Cô lầm rồi Shalltear... Cô không thể thắng được tôi đâu." Cười nhạt một tiếng, Hana từ tự hạ xuống đối diện Shalltear.

"Thật là, tính cách cũng giống Kenji-sama nữa nha... Cười nhạt đó là sao?"
Shalltear bắt đầu công kích đến rồi, nhanh như cắt Shalltear tốc độ cực tốc lao đến với sát khí bùng nổ lấy. Mỗi bước chân Shalltear nhẫm trên mặt đất từng tiếng nổ bùm bùm, mặt đất đất đá văng tung tóe, Shalltear tựa như một đầu xe tăng lao đến trước mặt Hana vậy.
Đối cái này Hana vẻ mặt bất biến, lặng im nhìn đến Shalltear công kích.

Nói thì chậm nhưng Shalltear đã tấn công đến rồi, Shalltear lăng lệ cầm mũi thương đâm thẳng vào Hana. Mũi thương kì lạ tựa như các hiệp sĩ thời trung cổ vậy còn phần lớn giống một chiếc ống sinh hóa hơn.
Mũi thương lăng lệ và mạnh mẽ, không gian tựa như bị bóp méo vậy, mạnh mẽ... Đây là những người đang xem đưa ra nhận xét.

Có điều như vậy, Hana vẫn là bất động, trên mặt vẫn không có biến hóa, giữ nguyên vẻ cười nhạt mỉm mỉm nhìn tất thảy.
"Thực sự sẽ rất đau chính là cô đấy Shalltear."

Như minh chứng cho câu nói đó, Shalltear mũi thương rất nhanh đâm đến xuyên qua cơ thể của Hana, nhưng không có giọt máu nào rơi ra cả, thay vào đó là một lỗ đen kịt đang xoáy lấy mũi thương, đồng thời ngón trỏ Hana cũng chỉ thẳng mi tâm Shalltear.

『Dark bullets』(Viên Đạn Bóng Tối)

Nhẹ thả một câu, Một vòng tròn ma thuật hiển hiện trong tầm mắt Shalltear, Shalltear ánh mắt co rút lại trừng lớn mắt, vội vàng rút ra mũi thương, đồng thời lúc đó từ vòng tròn ma thuật đen hàng loạt viên đạn đen kịt từ đó bay ra đến.

Shalltear không kịp suy nghĩ nhiều, tay cầm thương liên tục múa ra chém nát bấy những viên đạn kì bí này.

"fu~ xém chút là tiêu, quả nhiên là Hana-chan, cô thần bí y như Kenji-sama vậy. Cô làm tôi hưng phấn đến điên đi được, phải thật sự nghiêm túc đây, ha ha ha~~"
Lời nói vừa dứt Shalltear lui ra một đoạn, cơ thể cô bắt đầu nhuộm một tầng khí lưu đỏ nhạt lấp lửng xung quanh.

Hana không có di chuyển, khóe miệng nhẹ nhấp lấy.
『Darks Chainer』(Xích Bóng Tối)
Trước mặt cô bốn vòng tròn ma thuật đen lại hiển hiện, từ bên trong đó bốn đầu dây xích đen kịt vẫn còn khói đen bốc nhẹ mà lên, hướng thẳng Shalltear mà đâm đến.

Shalltear động tác cũng không chậm khóe miệng cũng quát nhẹ lên.
『Wall of Stone』(Tường đá) ngay lập tức, trước mặt Shalltear một bức tường dựng lên ngăn cản lấy bốn sợi xích, đồng thời ngăn cản xong rồi, Shalltear lập tức nhảy lên cao

『Greater Teleportation』(Dịch chuyển tầm xa) đó là phép dịch chuyển tức thời để rút ngắn khoảng cách, tuy rằng cô là pháp sư hệ tín ngưỡng nhưng cô lại am hiểu cận chiến, đó là lí do đối đầu với Hana người mà cô không hiểu rõ, cô phải tiếp cận mới có cơ hội chiến thắng.

Spuit Lance đỏ lòm như máu xuất hiện ngay lập tức tại sau lưng Hana lăng lệ mà đâm xuống gáy cô.

"Ngay cả khi cô tiếp cận tôi, nếu có không phát hiện mánh khóe, cô không thể tổn thương đến tôi được." Hana đứng im bất động nhẹ giọng nói, lúc đó mũi thương của Shalltear đã đâm sâu vào gáy cô rồi, tuy nhiên vẫn như cũ không hề có máu chảy, tựa như ban đầu đòn tấn công vậy, đang khi định thu hồi mũi thương Shalltear lại trợn to mắt.

Nhị Thứ Nguyên Chưởng Khống Giả 2Where stories live. Discover now