6. "Bây giờ, trinh tiết với em vô cùng quan trọng"

6.5K 471 71
                                    

Vương Nhất Bác vừa rửa mặt, còn muốn vùi đầu luôn vào bồn rửa, tóc và cổ áo len đã ướt hết, đứng ở đây gần nửa tiếng rồi. Tiêu Chiến đau lòng tiến lại gần cậu, Ngô Hữu nói gì ấy nhỉ, bị người khác hôn à?

Tiêu Chiến cũng không rõ lòng mình, vì sao nghe thấy từ hôn lại khó chịu? Bây giờ hai người có là gì của nhau đâu?

Vương Nhất Bác đứng cười ngây ngô nhìn anh, như vẫn còn đang đắm chìm trong giấc mộng đẹp nhất cuộc đời. Tiêu Chiến đưa tay lên sờ mờ mặt cậu, vì cậu dùng sức cọ sát mà đã cọ ra không ít vết sước hồng rõ rệt trên khuôn mặt trắng, cậu vì cái chạm của anh mà đau đến nhăn mặt lại.

- Đau à?

- Đau.

- Đau mà còn nghĩ là mơ?

Vương Nhất Bác mơ mơ màng màng, ngây ngẩn nhìn anh. Rồi như chợt nhận ra rồi lại nhớ đến cái gì, Vương Nhất Bác ngồi sụp xuống, miệng không ngừng nói:

- Sao anh lại đến đây, anh đến đây làm gì?

Tiêu Chiến có chút tức giận: -" Vốn chẳng muốn đến..."

Vương Nhất Bác sợ nhất là nghe những lời lạnh lùng của Tiêu Chiến, không đợi anh nói hết đã điên cuồng đứng lên, hai mắt đỏ sọng nhìn chằm chằm anh: "Nếu đã không muốn thì đừng đến!"

Tiêu Chiến nhìn lại Vương Nhất Bác với khuôn mặt bình thản không chút biểu tình. Qua một lúc Vương Nhất Bác dường như bị nhìn mà co người lại, Tiêu Chiến hờ hững quay lưng định rời đi. Anh đến đây không phải để người ta to tiếng với anh! Anh có lỗi sao? Anh đã làm gì, anh còn đang muốn điên lên vì cảm giác khó chịu trong lòng, Vương Nhất Bác đã hôn một người khác, sau đó như mất trí mà đến đây, rốt cục là muốn giày vò anh sao?

Người hôn người khác là Vương Nhất Bác, chứ không phải là anh, mà cho dù có là anh đi chăng nữa, bây giờ cậu ta có quyền gì tức giận với anh? Anh đúng là bị thần kinh rồi mới chạy ra ngoài rồi bị người ta hét vào mặt!

Giây trước Tiêu Chiến còn đang tức giận đến cực điểm, còn nghĩ về nhà cho Vương Nhất Bác vào danh sách đen. Giây sau anh đã bị tiếng nghẹn ngào vang lên từ đằng sau dội cho một gáo nước giập tắt tất cả lửa giận vừa mới bùng lên:

- Em xin lỗi, em vốn định trở lên thật tốt, thật tốt mới đến trước mặt anh, nhưng mỗi lần đều thảm hại thế này.

Sau chia tay, mỗi lần để anh nhìn thấy cậu, Vương Nhất Bác đều cảm thấy thật thảm. Vương Nhất Bác khi ấy tuổi trẻ điên cuồng, không hề để ý đến ánh mắt mọi người xung quanh. Chuyện cậu và Tiêu Chiến yêu nhau bị lộ ra, ba Vương Nhất Bác đầu tiên đến nháo ở nhà Tiêu Chiến một trận.

Ba Tiêu lúc đầu biết Tiêu Chiến yêu một cậu con trai ở trường cấp ba anh đang dạy, chỉ biết thở dài một tiếng, nhưng mà nhìn thấy ba Vương Nhất Bác, ông lại nổi lên một trận cuồng phong.

Tiêu Chiến bị nhốt ở nhà, Vương Nhất Bác cũng là lần đầu bị mẹ đánh. Mẹ Vương trước giờ vẫn là người phụ nữ yêu chiều con cái tận trời, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa. Vậy mà người phụ nữ ấy lại vừa chửi vừa đánh, sau rồi lại khóc, khóc lóc cầu xin Vương Nhất Bác:

[博君一肖- Bác Quân Nhất Tiêu] Thầy trả nổi không?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora