Bông hoa của tôi - Niji

1.1K 81 0
                                    


{Yandere Niji x Reader}

Đã hai năm kể từ khi bạn kết hôn với Niji, điều đó không thể tốt hơn. Niji là một người chồng tuyệt vời, anh ấy luôn coi bạn như một nữ hoàng. Anh ấy rất bảo vệ bạn. Bạn nghĩ rằng mọi người chồng đều như vậy nhưng bạn đã sai. Bạn không biết Niji làm gì với người đàn ông nói chuyện với bạn hoặc thậm chí nhìn bạn.

"Em yêu, anh đã trở lại." Niji gọi bạn. Bạn bước ra khỏi phòng tắm sau khi tắm xong.

"Chào mừng trở lại, nhiệm vụ của anh thế nào?" Bạn trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào trên môi anh.

"Chán như thường lệ." Niji vòng tay quanh eo bạn và kéo bạn lại gần anh ấy. Anh ấy có thể ngửi thấy mùi nước hoa hồng mà bạn đã sử dụng "Anh ngửi thấy mùi nước hoa của em rất tốt." Bạn cười khúc khích làm thế nào mà Niji gọi đúng tên hãng nước hoa ấy.

"Tôi rất thích khi em dùng nó." Niji cười, anh không thể tin rằng bạn là tất cả của anh và chỉ của anh. Chỉ cần suy nghĩ hai người là một gia đình liền làm cho anh ta hạnh phúc.

Cốc

Cốc

Cốc

"Ai đó?" Niji gọi to, anh vẫn có bạn trong vòng tay. Không muốn để bạn đi.

"Ngài Niji chúng tôi đã bắt được người đàn ông ngài cần." Một người bảo vệ nói.

"Người nào vậy?" Bạn nhìn Niji.

"Một số người đàn ông đang cố gắng tấn công chúng ta, họ đã trốn thoát nên anh đã phái các vệ sĩ đi tìm họ." Niji trả lời bạn. "Tôi sẽ đến đó." Niji đối mặt với bạn. "Tôi sẽ trở lại, được rồi bông hoa của tôi."

"Đừng mất nhiều thời gian, em rất nhớ anh khi anh không có ở đây."

"Đừng lo lắng bông hoa của tôi, tôi sẽ trở lại nhanh nhất có thể." Với điều đó, Niji trao cho bạn một nụ hôn trước khi ra khỏi phòng. Niji đi xuống hầm ngục nơi người đàn ông đang bị giam giữ.

Khi anh đến đó, anh thấy người đàn ông bị xích lên ghế. Niji cởi áo choàng đỏ, anh không muốn nó bị bẩn. "Mày thật can đảm khi làm điều đó." Niji nói với người đàn ông.

"Tôi không làm gì cả, tôi không biết anh đang nói gì." Người đàn ông hét lên kinh hoàng.

"Mày biết những gì mày đã làm, đừng hành động vô tội." Niji hét lên với người đàn ông.

"Tôi không biết anh đang nói gì, làm ơn, tôi thề." Người đàn ông nhìn Niji khi Niji nhặt một con dao.

"Có mày đã làm, mày nói chuyện với cô gái của tao. Mày có rất nhiều chuyện để nói với cô gái của tao. Cô ấy là của tao và chỉ của tao." Niji không lãng phí thời gian để tra tấn người đàn ông đó.

Thời gian trôi qua

Niji trở lại trong phòng của bạn và  thấy bạn đang ngủ say trên giường. Anh cười trông bạn thật xinh đẹp; anh ấy lên giường với bạn khi anh ấy kéo cơ thể bạn lại gần anh ấy. Vòng tay anh ôm lấy eo bạn và vùi mặt vào cổ bạn. Mùi hoa hồng đập vào mũi anh.

"Bông hoa của tôi." Niji thì thầm ngay lập tức vào tai bạn trước khi ngủ với bạn.

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now