Đừng chạm vào cô ấy! - Doflamingo

1.9K 133 5
                                    


{Yandere Doflamingo x Reader}

"[Y/N], em ở đâu?"

"Tôi ở ngay đây Doffy!" Bạn chạy đến bên Doffy khi anh ấy bế bạn trên tay anh ấy và bạn đối mặt với anh ấy, anh ấy trao cho bạn một nụ hôn trên môi.

"Tôi nhớ em [Y/N]."

"Chỉ mới một giờ trôi qua kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau." Bạn hất má anh khi bạn trao cho anh một nụ hôn trên môi.

"Tôi yêu em rất nhiều." Doffy đi trong phòng của anh ấy và đặt bạn xuống giường. "Của tôi [Y/N], chỉ của tôi." Doffy bắt đầu hôn và mút cổ bạn, cho bạn những vết cắn yêu thương.

"Doffy nhột." Bạn cố gắng giữ tiếng cười khúc khích nhưng không thành công. Bạn có thể cảm thấy anh ấy nhếch mép lên da bạn. Doffy hôn vào cổ bạn lần cuối cùng khi anh ấy nhìn vào tất cả những vết cắn tình yêu mà anh ấy dành cho bạn trên cổ bạn. Một nụ cười hiện trên mặt anh khi anh tựa đầu vào ngực bạn. Bạn lướt ngón tay qua mái tóc của anh ấy, Doffy rất thích khi bạn làm điều đó.

"Tôi rất thích khi em làm điều đó [Y/N]." Doffy giữ chặt eo của bạn "Em sẽ không bao giờ rời xa tôi [Y/N]."

"Tôi sẽ không bao giờ rời xa anh Doffy. Tôi yêu anh." Bạn hôn lên trán anh.

"Tôi cũng yêu em [Y/N]."

Thời gian trôi qua

{POV của người ngoài}

Doffy đã có một cuộc họp cần tham dự nên anh nói lời tạm biệt với [Y/N] bằng cách trao cho cô nhiều nụ hôn. Doffy đảm bảo rằng [Y/N] luôn phải có hai người bảo vệ đáng tin cậy bên cô, để giữ an toàn cho cô mọi lúc. [Y/N] hiện đang ở trong thư viện đọc cuốn sách mà cô ấy muốn hoàn thành.

"AAHAH"

Âm thanh của hai người bảo vệ hét lên đến tai cô. [Y/N] đứng dậy từ chỗ của cô ấy và thấy hai người bảo vệ ở cửa đã chết ở đó. Cô lùi ra khỏi xác chết nhưng cô đâm vào ngực ai đó. [Y/N] định hét lên nhưng một bàn tay che miệng ngăn cô lại.

"Xin đừng hét lên, tôi sẽ không làm tổn thương cô. Tôi ở đây để giải cứu cô." [Y/N] quay lại thấy một người đàn ông ăn mặc như lính canh.

"Tại sao anh làm điều này?"

"Doflamingo là một người đàn ông xấu xa, xin vui lòng, cô phải hiểu một người phụ nữ ngây thơ ngọt ngào như cô không nên ở bên anh ta." Anh tóm lấy bạn và bắt đầu chạy trốn khỏi lâu đài. [Y/N] cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của anh ta nhưng nó vô ích.

Khi họ ra đến bến cảng, họ chuẩn bị lên tàu thì một thứ gì đó như tơ ngăn cản họ lại.

"Fufufufufu" Âm thanh tiếng cười của Doflamingo xông thẳng vào tai họ. "[Y/N" Cô quay đầu lại và thấy một Doflamingo rất tức giận. Anh làm [Y/N] quay lại với anh, nước mắt cô tuôn rơi.

"DOFFY!" Cô vùi mặt vào khuôn ngực vạm vỡ của anh. Doflamingo lướt ngón tay qua mái tóc mượt của cô. "Doffy người đàn ông đó muốn đưa tôi ra khỏi anh. Tôi đã rất sợ rằng tôi sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa." [Y/N] ảm đạm hơn trong ngực Doflamingo.

"Tôi biết điều đó. Tôi biết rằng em sẽ không bao giờ chạy trốn tôi [Y/N]. Không sao tình yêu, không phải là lỗi của em, đó là việc anh ta đã đưa em ra khỏi tôi." Anh khẽ hôn lên môi cô khi anh xoa má cô. "Baby 5 đưa tình yêu của tôi trở lại lâu đài, tôi sẽ đối phó với người đàn ông này vì đã chạm vào những gì của tôi."

"Vâng, thiếu chủ."

Khi [Y/N] đi khỏi, Doflamingo đã không lãng phí thời gian để xé nát người đàn ông đó thành những mảnh vụn. Khi anh ta tiếp tục la hét với người đàn ông nói với hắn ta [Y/N] là của anh ta và chỉ của anh ta.

Time Skip (Trong phòng của Doflamingo)

Cô đang đợi Doflamingo quay lại. Cánh cửa mở ra để thấy Doflamingo ở đó, [Y/N] đứng dậy và chạy đến chỗ anh ta.

"Anh đã quay về." Cô ngước nhìn anh với nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt.

Doflamingo xoa ngón tay cái lên má [Y/N]. "Từ giờ trở đi [Y/N], em phải đi cùng tôi mọi lúc mọi nơi, em đã rõ vấn đề chưa?"


"Vâng Doffy."

"Cô gái ngoan, [Y/N] của tôi và em sẽ luôn là của tôi [Y/N]. Không ai được phép chạm vào em ngoại trừ tôi. Em là tài sản của tôi [Y/N]." Anh hôn lên đôi môi mềm mại ngọt ngào của cô.

//

One Piece Yandere x ReaderWhere stories live. Discover now