Chương 65

2.1K 92 1
                                    

Chương 65: Kịch bản

Khi Kiều Lẫm trở lại phòng bệnh, Thương Mặc đang bưng hộp đồ ăn, ánh mắt vẫn luôn dừng trên người Viên Diệp.

Anh thấy đồ ăn trên tay cậu chưa vơi bao nhiêu, biết cậu không ăn được nhiều lắm, vì vậy bèn đi về phía Thương Mặc, vỗ vai cậu: "Đừng để Viên Diệp chưa tỉnh mà bản thân đã ngất xỉu vì không chịu ăn, cậu mà như vậy, nếu Viên Diệp tỉnh lại sẽ càng lo cho cậu."

Thương Mặc nhìn Kiều Lẫm, biết ý của anh là muốn động viên mình ăn thêm một chút, vậy nên tuy giờ cậu không có khẩu vị gì, thật sự ăn không vào nhưng vẫn cố gắng ăn thêm vài miếng.

Ăn xong, Thương Mặc nhìn Viên Diệp mặt vẫn tái nhợt, nói với Kiều Lẫm: "Kiều Lẫm, anh nói xem bao giờ Diệp tử mới tỉnh đây?"

Kiều Lẫm nhìn Thương Mặc, lại nhìn Viên Diệp, nhớ tới lời Ngụy Minh vừa nói, trong lòng căng thẳng nhưng vẫn nhẹ giọng nói: "Cậu ấy sẽ tỉnh lại sớm thôi."

"Thật không ạ?"

"Thật."

Cho dù là lừa mình dối người cũng được, ít nhất có thể để cậu cảm nhận được chút hi vọng.

Thương Mặc đọc xong cuốn sách Ngụy Minh đưa, dựa theo những gì sách viết chậm rãi kể lại đoạn đường ca hát của hai người cho Viên Diệp nghe, nhưng y vẫn không có bất kì dấu hiệu nào muốn tỉnh lại.

Thương Mặc bắt đầu nôn nóng, đã hai ngày rồi, Viên Diệp vẫn ngủ say bất tỉnh như ban đầu.

Cậu hỏi Ngụy Minh, hắn nói đây là chuyện bình thường bởi từ trong tiềm thức Viên Diệp không muốn tỉnh lại, bảo cậu đừng lo lắng, cứ tiếp tục chuyện trò với Viên Diệp. Nhưng sao cậu có thể không lo cho được, y đã nằm vài ngày, một chút dấu vết muốn tỉnh cũng không có, ngộ nhỡ y sẽ ngủ mãi, vĩnh viễn bất tỉnh thì sao.

Ngay trong thời điểm lo lắng, Hứa Ý gọi điện tới, nói rằng anh đã chọn được kịch bản, bảo cậu tới nhà hàng Lệ Đô xem một chút.

Hiện giờ Thương Mặc không thể nào rời khỏi Viên Diệp, nhưng cậu cũng biết kịch bản này có ý nghĩa rất lớn với mình, nó sẽ giúp cho sự nghiệp sau này của cậu có bước phát triển lớn. Hơn nữa có thể trở lên mạnh mẽ một cách nhanh chóng không một phần rất lớn dựa vào kịch bản này, vậy nên Thương Mặc trầm mặc suy nghĩ một lúc rồi gật đầu đồng ý.

Thương Mặc gọi điện cho Kiều Lẫm nhờ anh gọi một chiếc xe của công ti tới, đồng thời cậu cũng nói luôn với anh chuyện kịch bản. Kiều Lẫm nghe xong lặng im một hồi, cuối cùng đáp ứng nhưng cũng không quên nhắc nhở: "Cậu chú ý an toàn, chắc chắn Sở Hoài vẫn đang cho người theo dõi cậu. Cậu cố gắng đi ở chỗ đông người, nếu ít người Sở Hoài không chừng sẽ lại gây ra tai nạn xe. Còn nữa, đi sớm về sớm, bao giờ về đến bệnh viện thì gọi cho tôi."

Kiều Lẫm thật sự không yên lòng, dù sao mấy ngày trước Thương Mặc cũng bị Sở Hoài uy hiếp, sau đó Viên Diệp còn bị thương, bây giờ một mình Thương Mặc ra ngoài nhất định là không an toàn.

"Vâng, em sẽ chú ý."

Cúp điện thoại xong, Thương Mặc chờ thêm một lúc thì xe công ti đến. Cậu lên xe, nói với lái xe: "Cho tôi đến nhà hàng Lệ Đô, phiền anh đi đường đông người."

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ