Chương 29

5.7K 264 6
                                    

Chương 29: Khúc mắc

Trưa hôm ấy, khi đang ngồi trên sàn nhà bàn bạc về album mới với Viên Diệp, Thương Mặc nhận được điện thoại của Hứa Ý. Ở đầu dây bên kia, anh vui vẻ thông báo: "Chúc mừng em thử vai thành công. Đoạn diễn của em ngày đó rất tốt."

Thương Mặc kinh hỉ há hốc mồm, không nói ra lời, phải đến khi nghe thấy Hứa Ý gọi cậu trong điện thoại, cậu mới kịp phản ứng. Thương Mặc khẩn trương lắp bắp: "Cảm ơn Hứa đại đạo diễn. Em, em không nghĩ là em sẽ được nhận."

Viên Diệp ngồi bên cạnh thấy cậu nói vậy, mỉm cười nhìn Thương Mặc, dùng khẩu hình nói: "Tớ biết cậu sẽ thành công mà!"

Thương Mặc nhìn khẩu hình của bạn mình, cũng mỉm cười theo.

Lúc này, đầu dây bên kia cũng truyền đến tiếng cười rất khẽ của Hứa Ý. Anh nói: "Tuy rằng ánh mắt của em còn né tránh, nhưng em đã khắc phục được trong lúc nhìn vào mắt tôi. Thật ra còn một người nữa." - Hứa Ý ngừng một lát rồi nói tiếp - "Hình tượng và dáng người của cậu ta không tốt bằng em, động tác cũng không được lưu loát bằng."

Hóa ra là ăn điểm phần nhìn. Thương Mặc nghĩ thầm.

Hứa Ý lại nói tiếp: "Lát nữa tôi với em đến gặp người đại diện để bàn chuyện hợp đồng, tôi cũng sẽ đưa một bản cho em. Em xem trước một chút, có gì không hiểu thì hỏi tôi hoặc người đại diện đều được."

"Vâng" - Thương Mặc đáp, nghĩ một lúc rồi thêm một câu - "Đạo diễn vất vả rồi."

Cậu vừa dứt lời đã nghe được điệu cười trêu chọc của Hứa Ý: "Gọi tự nhiên quá."

Thương Mặc hiếm thấy cũng phải mặt đỏ tai hồng.

Cúp điện thoại xong, Viên Diệp mới lên tiếng chân chính chúc mừng: "Chúc mừng cậu thử vai thành công."

Thương Mặc gãi đầu bối rối đáp: "Tớ còn không nghĩ là sẽ qua."

"Tiểu Mặc sao lại thiếu tự tin vào bản thân mình như thế." - Viên Diệp bất mãn lắc đầu - "Xem ra hôm nào phải mời nhà thiết kế Lâm Phi đến dạy cậu bồi đắp sự tự tin mới được."

Nhắc tới Lâm Phi, Thương Mặc mới nhớ ra thật ra gã là người Đỗ Thác mời chứ không phải công ty, thoáng chốc trong lòng chẳng còn cảm giác gì. Cậu bĩu môi: "Thôi, nhà thiết kế Lâm Phi là nhân vật lớn như thế, chắc chắn rất bận, làm gì có thời gian đến dạy chúng ta những thứ vớ vẩn này. Hơn nữa, tớ thừa tự tin nhé!"

Viên Diệp thấy vừa mới nhắc đến Lâm Phi, sắc mặt Thương Mặc đã không tốt, tưởng rằng cậu vẫn còn để bụng chuyện trang phục, vì vậy nhanh chóng kết thúc câu chuyện: "Ừ, cậu rất tự tin, là mắt tớ kém không thấy nổi, được chưa."

Nói xong còn cười cầu hòa.

Thương Mặc liếc Viên Diệp, bất mãn với sự chế nhạo của y. Cậu nhanh tay nhanh mắt chọt vào eo bạn mình.

Thương Mặc nhớ nơi mẫn cảm nhất trên người Viên Diệp chính là eo. Giờ thấy y vì bị cù mà đỏ bừng hai má, chảy cả nước mắt, cậu biết bản thân nhớ không hề sai!

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ