Chương 3: Liễu Vận

9.7K 542 38
                                    

Chương 3: Liễu Vận

Người tới là nữ minh tinh đang nổi Liễu Vận. Hôm nay gương mặt diễm tuyệt của cô nàng được tô điểm bằng trang sức trang nhã làm nổi bật ngũ quan tinh xảo động nhân. Cô nàng mặc chiếc váy ngắn cổ chữ V màu đỏ thẫm như máu tôn lên dáng người lồi lõm đầy đủ và nước da trắng như tuyết, dưới chân là đôi giày cao gót ôm lấy bàn chân lả lướt.

Nhìn từ xa quả thực trông như một đóa hoa hồng nở rộ.

Cho dù sống lại một lần nữa, khi nhìn Liễu Vận Thương Mặc vẫn không nhịn được mà ngây người tán thưởng.

Liễu Vận cũng không để ý đến sự thất lễ của Thương Mặc mà chỉ nhìn cậu cười một chút khiến Thương Mặc càng ngây người.

Liễu Vận thấy thế thấp giọng cười, cô nàng nhìn Đỗ Thác nói: "Đỗ tổng gần đây bận gì vậy? Hoạt động quảng bá bộ phim mới nhất của em mà cũng không thể đến ủng hộ một chút."

Đỗ Thác mỉm cười, con ngươi thâm thúy cũng nhiễm ý cười, hắn nói: "Gần đây đang bàn bạc về một khu đất phía bắc nên không thể tới được. Hôm nào sẽ tạ tội với Liễu minh tinh sau."

Liễu Vận nghe vậy mỉm cười. Cô nàng biết Đỗ Thác sẽ giữ lời.

Đỗ Thác lại hỏi: "Đã ăn cơm chưa?"

Thương Mặc ngồi một bên nghe vậy, cho rằng Đỗ Thác muốn mời Liễu Vận cùng ăn cơm, nhất thời trong mắt đều là ý cười.

Nếu như cậu nhớ không nhầm, đời trước nhân vật nam chính trong những scandal của Liễu Vận đều là Đỗ Thác. Nhiều lần, Thương Mặc còn nhìn thấy Liễu Vận ra vào xe của hắn, khi đó cậu cho rằng Đỗ Thác là gay nên cũng không để trong lòng, giờ nghĩ lại mới thấy có khả năng giữa hai người này còn một loại quan hệ mờ ám khác. Càng khả nghi hơn là, Đỗ Thác cũng không hề tức giận với những scandal nhỏ bé này, ngược lại còn để mặc chúng tùy ý lan truyền.

Vậy nên nhất định là mối quan hệ của hai người này có bí mật không thể cho ai biết!

Thương Mặc ngẩng lên nhìn Liễu Vận, lấy thẩm mỹ của một người đàn ông để quan sát, khuôn mặt của Liễu Vận không chỉ thuộc top đầu trong giới giải trí, mà dáng người cũng vô cùng bốc lửa, hơn nữa tính tình cũng không lằng nhằng. Nếu là người ngoài nhìn vào, nhất định sẽ thấy khả năng Đỗ Thác thích Liễu Vận là vô cùng cao.

Thế nhưng kiếp trước đã được trải nghiệm cách thể hiện tình cảm của Đỗ Thác đối với Viên Diệp, lòng Thương Mặc rõ ràng Đỗ Thác với Liễu Vận chỉ là gặp dịp thì chơi, hơn nữa với thủ đoạn dịu dàng của Đỗ Thác, chỉ sợ Liễu Vận đã sớm sa lưới, thật đáng thương cho một cô gái tựa hoa hồng như vậy.

Nghĩ vậy, Thương Mặc bèn đồng tình nhìn Liễu Vận.

Bên này, Liễu Vận cười nói: "Em còn chưa ăn, sao vậy, Đỗ tổng muốn mời em ăn sơn hào hải vị gì à?"

Đỗ Thác không đáp mà chỉ gọi nhân viên đến, nói: "Hóa đơn của Liễu Vận lát nữa tính vào hóa đơn của tôi."

Sau đó hắn quay đầu nói với Liễu Vận: "Thật sự cũng muốn mời Liễu minh tinh ăn, nhưng chỉ sợ trong mắt Liễu minh tinh không có thứ gì là sơn hào hải vị."

(Edit) Đam mỹ: Trọng sinh chi tra công cầu buông thaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ