Chương 43

4.9K 353 24
                                    

Thẩm Quan Lan đi vào, cuối cùng cũng nhìn thấy được người nằm trên giường bệnh.

Hôm đó mới liếc thấy qua một chút, nên hắn vẫn chưa nhìn thấy rõ dáng dấp của Du Thiên Lâm. Hôm nay nhìn lại thì cảm thấy ngũ quan người này sắc nét, sống mũi thẳng tắp, dưới mày kiếm là đôi mắt sáng rõ có thần thái, mặc dù mặc bộ đồ bệnh nhân màu trắng cũng không có mảy may cảm giác yếu ớt nào.

Thẩm Quan Lan chưa từng qua lại với người của Chính phủ, huống hồ người này còn là đối tượng của đại ca hắn, trong lòng có chút không đoán được. Hắn đang ngẫm nghĩ xem nên mở lời thế nào cho thích hợp thì Du Thiên Lâm đã đưa tay ra trước, cười nói: "Nghe Vân Thâm nhắc đến cậu nhiều lần, cuối cùng cũng có cơ hội gặp mặt."

Bàn tay người này cùng với đôi bàn tay học Y của Thẩm Nhị thiếu bất đồng, Du Thiên Lâm luyện bắn súng quanh năm, trong lòng bàn tay đều là những vết chai mỏng. Nhìn bề ngoài người này không lớn hơn hắn bao nhiêu, thế mà lại một lần nữa gọi ra cái tên trước đây của Thẩm Tế Nhật, Thẩm Quan Lan không khỏi nghi ngờ, nói: "Mạo muội hỏi một câu, không biết anh với đại ca tôi đã quen biết nhau bao lâu rồi?"

Du Thiên Lâm dựa vào trên gối, bên khóe miệng là ý cười ung dung không vội vã: "Tôi và anh ấy quen biết nhau đã mười mấy năm rồi."

Thẩm Quan Lan ngạc nhiên: "Đã lâu như vậy rồi sao? Tại sao hai người lại biết nhau? Sao tôi chưa từng nghe thấy huynh ấy nhắc đến anh bao giờ?"

Du Thiên Lâm đang muốn trả lời thì nghe thấy Thẩm Tế Nhật ở phía sau nói: "Quan Lan, đệ đi ra đây, huynh có lời muốn nói với đệ."

Thẩm Tế Nhật rõ ràng không muốn hai người bọn họ tiếp xúc nhiều, Du Thiên Lâm cũng không ngăn cản còn sảng khoái làm thủ thế xin cứ tự nhiên. Thẩm Quan Lan đành phải đi ra ngoài cùng với đại ca mình, lúc đi đến cửa sổ cuối hành lang, anh nghiêm mặt lại nhìn hắn: "Tại sao lại theo dõi huynh?"

"Không phải đệ muốn đi theo huynh đâu, đệ đến cửa hàng tìm huynh có chuyện bàn bạc nhưng kết quả là lại nhìn thấy huynh đang ở chợ." Thẩm Quan Lan giải thích.

Thẩm Tế Nhật nghẹn lời, những điều muốn trách cứ cũng không nói ra được. Anh liếc nhìn phòng bệnh cách đó không xa, thấp giọng nói: "Thân phận của người đó nhạy cảm, đệ đừng lên đó nữa."

"Đại ca, phải chăng huynh có nhược điểm gì nằm trong tay anh ta không? Anh ta nói hai người đã quen biết nhau mười mấy năm, nhưng sao đệ chưa nghe huynh nhắc đến mình có một người bạn như thế này bao giờ?" Thẩm Quan Lan cảm thấy sự việc này có gì đó khó giải thích, nếu như nói Du Thiên Lâm cùng Thẩm Tế Nhật là kiểu quan hệ đó, vậy đột nhiên bị bản thân bắt gặp theo lý mà nói Du Thiên Lâm hẳn là nên có hơi lúng túng mới đúng chứ. Nhưng gương mặt của tên kia lại cực kỳ bình tĩnh cùng thong dong, ngược lại chính hắn mới cảm thấy không được tự nhiên.

Đương nhiên, sắc mặt của Thẩm Tế Nhật cũng không tốt.

Thẩm Quan Lan hiểu rất rõ Thẩm Tế Nhật. Đại ca của hắn là một vị tiên sinh tốt bụng nổi tiếng, không chỉ tính cách hiền lành mà còn dễ dàng tin tưởng người khác, thời điểm mới tiếp nhận việc làm ăn của Thẩm gia cũng đã chịu không ít thiệt thòi. Trước mắt xem ra, nói không chừng anh đã bị Du Thiên Lâm nắm phải nhược điểm gì đó nên mới buộc phải thỏa hiệp như vậy. Bằng không dựa vào thái độ năm đó của đại ca hắn với vị hôn thê kia, làm sao lại có thể thích đàn ông được?

[EDIT HOÀN] DẠ YẾN (Dân quốc/Niên hạ/Ngọt sủng/Cưới trước yêu sau/Giá không/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ