98

179 4 0
                                    

98. Phán ly

Lệnh người ngoài ý muốn chính là Lý Uẩn Nhiên ly hôn tố tụng mở phiên toà ngày đó, Đỗ Xuân Minh không có ra tòa.

Bởi vì gia bạo chứng cứ đầy đủ hết, bị cáo vô cớ vắng họp, hơn nữa Lý Uẩn Nhiên cũng không tiếp thu điều giải, toà án trực tiếp phán ly.

Cung Hân cùng Long Bắc đều ở toà án ngoại chờ Lý Uẩn Nhiên cùng Uông Sán, phán quyết xuống dưới hậu cung hân ôm lấy Lý Uẩn Nhiên, "Chúc mừng ngươi, từ giờ trở đi một lần nữa bắt đầu đi."

"Ân." Lý Uẩn Nhiên cười trung mang nước mắt.

Long Bắc không nói gì, vẫn luôn nhìn trọng hoạch tân sinh Lý Uẩn Nhiên, Uông Sán nói với hắn Đỗ Xuân Minh sự, làm hắn tìm hiểu một chút có phải hay không đã xảy ra chuyện gì.

Không cần chờ Long Bắc tra, vào lúc ban đêm Đỗ gia cha mẹ liền tìm tới cửa, hai lão mang theo một đám thân thích đổ ở Cung Hân đại lâu dưới lầu trong hoa viên cãi cọ ầm ĩ, bảo an câu thông không có kết quả đang chuẩn bị báo nguy khi, Cung Hân bồi Lý Uẩn Nhiên đi xuống lầu, phía sau đi theo ba nam nhân.

Lý Uẩn Nhiên có chút giật mình, tuy rằng nàng có hảo một đoạn thời gian chưa thấy được trước cha mẹ chồng, nhưng đỗ mẫu tiều tụy trình độ làm nàng thiếu chút nữa nhận không ra người, đỗ phụ hai tấn cũng bạch thấu, Đỗ gia gia cảnh không tính đại phú đại quý nhưng cũng trung đẳng trở lên, Lý Uẩn Nhiên từ khi nào xem qua hai người như thế nghèo túng.

Đỗ gia tuy rằng người không ít, nhưng nhất thời thế nhưng đã quên nơi này là mỗ trong thành thôn dọn trở lại mà, cùng Cung gia giao hảo hàng xóm nhóm vừa nghe đến việc này, cơm đều không ăn toàn từ trong nhà chạy ra, đem người vây quanh cái trong ba tầng ngoài ba tầng, đối với bảo an kiêu ngạo ương ngạnh Đỗ gia người tức khắc ách thanh.

"Lý Uẩn Nhiên đã cùng các ngươi nhi tử không quan hệ, các ngươi còn dám tới nơi này quấy rầy nàng?" Uông Sán đối với đi đầu hai vị lão nhân mở miệng.

Đỗ mẫu lại giận lại khóc, mang theo một chút nếp nhăn cái trán gân xanh bốc lên, nàng chỉ vào Lý Uẩn Nhiên mắng to: "Ta nhi tử hiện tại đến Hiv còn bị công ty xào con mực, hiện tại ngươi vui vẻ lạp?!"

Cung Hân mấy người toàn sửng sốt, Cung Hân mặc kệ Đỗ Xuân Minh sống hay chết, nàng lo lắng chính là Lý Uẩn Nhiên.

"Từ hắn đánh ta lúc sau, ta có vài tháng không cùng hắn cùng giường qua......" Bị Cung Hân kéo đến mấy người phía sau Lý Uẩn Nhiên có chút khẩn trương, nàng nỗ lực hồi tưởng, rốt cuộc không biết Đỗ Xuân Minh là khi nào đến bệnh, nếu là kết hôn trước liền có đâu?

Cung Hân không nhịn xuống mắng cái chữ thô tục, "Hắn phía trước cả ngày đi nước Mỹ đi công tác, cũng không biết có phải hay không ở bên kia kêu dương gà nhiễm bệnh!"

Uông Sán bình tĩnh hạ, quyết định trước giải quyết trước mắt sự, hắn đi phía trước đi rồi một bước: "Đỗ Xuân Minh làm thành như vậy là chính hắn gieo gió gặt bão, các ngươi không cùng Lý Uẩn Nhiên xin lỗi, như thế nào còn đem việc này lại nàng trên đầu? Các ngươi Đỗ gia không cần họ Đỗ, họ lại đi dứt khoát."

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now