75

239 5 0
                                    

75. Độ ấm

Tiêu Tông đẩy mua sắm xe, chuyển tiến khu thực phẩm tươi sống cầm hai khối Angus bò bít tết.

Đến rau dưa khu sau, măng tây, Thánh Nữ quả, cà chua, rau xà lách giống nhau tiếp giống nhau lọt vào trong xe.

Lần trước bởi vì y nháo sự, hắn cùng Cung Hân cơm không có thể ăn thành, lúc sau hắn vội công tác, Cung Hân cũng đi du lịch, vẫn luôn thấu không thượng lẫn nhau thời gian, cuối cùng ngày hôm qua lại ước thành công một lần.

Chủ nhật siêu thị đầu người dũng dũng, hắn dùng di động quét mã vạch tự giúp mình tính tiền, tránh đi nhân công quầy thu ngân trường long.

"Muốn plastic túi sao?" Kiểm tra giấy tờ siêu thị nhân viên công tác bác gái dò hỏi.

"Không cần." Tiêu Tông từ túi tiền lấy ra cái liền huề túi mua hàng, triển khai sau đem vật phẩm từng cái để vào trong túi chỉnh tề mã hảo, bác gái mãnh khen cái này hậu sinh tử thật là bảo vệ môi trường.

Lam cách văn túi mua hàng hơi hơi lặc vào chỉ thịt nội, hắn hướng thương trường ngoại xe đạp công đỗ điểm đi đến.

Một tiếng nữ nhân kinh hô làm hắn đột nhiên quay đầu lại, túi mua hàng nháy mắt rơi xuống, trừng hồng Thánh Nữ quả lăn đến trên mặt đất dính thân hôi.

*

Cung Hân vội vàng đi vào đồn công an, đuôi ngựa ở nàng sau đầu tả hữu nhảy lên.

"Mẹ!" Nàng nhìn đến ngồi ở trường ghế thượng Đường Vịnh Thi, bước nhanh đi qua.

Đường Vịnh Thi thấy nữ nhi tới, cũng chạy nhanh đứng lên, Cung Hân nâng lên tay nàng tả nhìn hữu xem, "Có hay không nơi nào bị thương a?"

"Không có không có, ta một chút việc đều không có." Đường Vịnh Thi bị nàng xoay cái vòng, cười nói: "Thật không có việc gì."

Kiểm tra quá xác thật không có miệng vết thương, Cung Hân mới thở phào, nhưng lại nhăn lại mi: "Rốt cuộc sao lại thế này a, ta nhận được cảnh sát nhân dân điện thoại đều mau hù chết."

"Ta vừa mới đi ra siêu thị, cảm thấy giống như có người kéo ta túi khóa kéo!" Đường Vịnh Thi tuy rằng không có bị thương, nhưng nói lên vừa mới sự tình vẫn là lòng còn sợ hãi: "Ta vừa quay đầu lại, thật là có người trộm đi động! Ta liền hô ' bắt tặc tử a '!" ( * tặc tử = ăn trộm )

Cung Hân càng nghe, lông mày trung gian nhăn nếp gấp càng sâu, "Di động mà thôi, cho hắn thì tốt rồi, ngươi như vậy chờ hạ ăn trộm quay đầu lại công kích ngươi làm sao bây giờ?"

"Ai nha, nhất thời tình thế cấp bách sao, cũng may có cái đẹp trai giúp ta." Đường Vịnh Thi hướng báo án thất xem, nhìn đến vừa lúc đi ra nam nhân, chạy nhanh giới thiệu cho nữ nhi: "Chính là vị kia Tiêu tiên sinh, là hắn giúp ta bắt lấy cái kia ăn trộm!"

Cung Hân ngẩng đầu thấy là Tiêu Tông khi chinh lăng vài giây, nhưng thật ra Tiêu Tông trước cùng nàng chào hỏi: "Ngươi như thế nào tại đây?"

"A......" Nàng chớp chớp mắt, "Nàng là ta mụ mụ......"

Đường Vịnh Thi vừa thấy hai người cư nhiên là nhận thức, càng là kinh ngạc: "Ai nha các ngươi hai người nhận thức? Như thế nào như vậy xảo!"

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now