60

288 5 0
                                    

60. Khai phòng

Một trận chói mắt bạch quang qua đi, Quý Tinh Lan còn không có hoàn toàn lấy lại tinh thần, trước mắt đám sương tràn ngập.

Hắn lộ ra trắng bệch sương mù, yên lặng nhìn Cung Hân.

Cung Hân ướt mềm cái miệng nhỏ vẫn như cũ hàm chứa hắn nóng lên đỉnh, liếm mút hắn tàn lưu tinh dịch, một đôi tay cũng trên dưới nhẹ vỗ về, cho hắn cao trào sau an ủi.

Quý Tinh Lan bắn đến thật sự quá nhiều, nóng bỏng nùng tương trong lúc nhất thời chiếm đầy nàng khoang miệng.

Nàng sớm đã nuốt một hai khẩu, thẳng đến thiếu niên hô hấp bằng phẳng một ít, mới chậm rãi ngẩng đầu.

Nhìn môi nàng liễm diễm ái muội không rõ thủy quang, yết hầu lộc cộc một tiếng nuốt hạ chút cái gì, Quý Tinh Lan nửa mềm thịt hành nháy mắt lại có ngẩng đầu dấu hiệu.

"...... Ngươi không cần làm như vậy......" Quý Tinh Lan gian nan mà mở miệng, ngày thường sạch sẽ sáng ngời thiếu niên thanh tuyến lúc này bị tình dục lây dính đến khàn khàn ám trầm, hắn cũng mặc kệ nửa người dưới còn lộ ra ngoài ở trong không khí, bỗng nhiên kéo quỳ trên mặt đất nữ nhân, gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực.

Hắn đem mặt chôn ở Cung Hân hõm vai trung, hấp thu trên người nàng dễ ngửi hơi thở.

"Ngươi không thoải mái sao?" Cung Hân giơ tay, từng cái quét hắn cái ót, nàng phát hiện Quý Tinh Lan ra một thân mồ hôi mỏng.

"Thoải mái......" Hắn lẩm bẩm nói: "Chính là ta không bỏ được......"

Cung Hân phụt cười ra tiếng, đệ đệ thật ngoan a.

Nàng cũng không thế nào dễ chịu, mỗi nuốt vào một tấc đều ảo tưởng Quý Tinh Lan hướng chính mình trong cơ thể thọc vào một tấc, quần lót sớm bị trào ra hoa dịch làm ướt một ít.

Nhưng phòng nghỉ cũng không phải cái có thể làm tình mà, cách cửa gỗ đều có thể nghe được hành lang ngoại tiếng bước chân, nàng không nghĩ vội vội vàng vàng tại đây muốn Quý Tinh Lan lần đầu tiên, đành phải chọn ngày tái chiến.

Lúc này cửa gỗ ngoại có người toàn hạ môn khóa, phát hiện khóa trái sau khấu gõ cửa, "Cung Hân ngươi có ở đây không bên trong?"

"A cam sao? Ta ở!" Cung Hân xoa nhẹ một phen quý tiểu cẩu đầu mao, từ hắn trên người nhảy xuống, chỉ chỉ hắn nửa người dưới, ý bảo hắn nhanh lên sửa sang lại hảo, "Chờ ta một chút, ta đây liền ra tới."

Quý Tinh Lan khó nén mất mát, Cung Hân xem hắn miệng ủy khuất ba ba bộ dáng bị chọc cười, để sát vào hắn bên tai nói câu lời nói.

Nàng liếm liếm trên môi thủy quang, đối với gương trang điểm sửa sang lại một chút quần áo, xoay người đi trước ra phòng nghỉ.

Quý Tinh Lan không rõ Cung Hân lời nói, ở về nhà trên đường tư tiền tưởng hậu, cuối cùng đã phát WeChat hỏi trương khải đình.

"Ta hỏi một chút ngươi a, nữ sinh nói muốn dùng chân lượng ngươi vòng eo...... Là có ý tứ gì?"

Trương khải đình không có hồi hắn, Quý Tinh Lan tưởng có thể là cùng hắn bạn gái đang ở vội đi.

Thích nàng (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ