20

622 12 0
                                    

20. Lạnh lùng vũ

Tháng sáu đế tuyên cáo chính thức tiến vào hè oi bức mùa phía nam, không rên một tiếng liền hạ khởi mưa to, dự báo thời tiết muốn bắt đều trảo không được này mơ hồ thiên.

Cung Hân nhìn cần gạt nước một tả một hữu nhanh chóng vận hành, nhưng đối bất thình lình tầm tã mưa to tác dụng cực nhỏ.

Than thở khí, nàng nỗ lực ở dày đặc màn mưa trông được thanh trước mắt lộ.

Kỳ thật cũng thấy không rõ đường cái, phóng nhãn nhìn lại trong tầm mắt tất cả đều là mơ hồ hình dáng màu đỏ đuôi xe đèn, phía trước hẳn là có người xào xe *.

"Mommy, ta đói lạp." Xếp sau tiểu bạch vũ gục xuống đầu uể oải ỉu xìu.

Này xe đổ đến là thật nháo tâm, ngày thường năm phút đồng hồ là có thể về đến nhà lộ trình, bọn họ đã vẫn không nhúc nhích mau hai mươi phút.

Cung Hân ở mommy bao cùng tay vịn rương cũng chưa có thể tìm được đồ ăn vặt, chỉ có thể trấn an nhi tử: "Ngoan, lại kiên trì một chút, chúng ta liền thiếu chút nữa điểm, là có thể quẹo vào nhà của chúng ta tiểu khu lộ!"

Cung Bạch Vũ đầu gục xuống đến càng thấp, bởi vì mommy không lâu phía trước cũng là như vậy hồi đáp hắn.

Cung Hân có chút sốt ruột, tháng này Bạch Vũ phỏng chừng lại tiến vào mãnh trường kỳ, ăn uống hảo đến không cần làm người nhọc lòng, khá vậy đặc biệt dễ dàng đói, nàng ở phía trước bài đều có thể nghe được hài tử bụng lộc cộc lộc cộc tiếng vang, cố tình hiện tại vây ở trong xe tiến thoái lưỡng nan.

Cung Hân nhìn về phía phía bên phải cửa sổ xe.

Nơi này ly tiểu khu gần, trên đường thường xuyên sẽ gặp phải hai ba cái quen thuộc láng giềng, nàng còn nhớ rõ bên đường tân khai một nhà tiệm bánh mì, ảo tưởng có thể hay không gặp phải cái người quen, giúp nàng mua cái bánh mì đưa lại đây.

Tiệm bánh mì nàng thấy được, cũng thấy được ở tiệm bánh mì cửa trốn vũ Tiêu Tông.

Như ngộ cứu tinh, Cung Hân hoả tốc cấp Tiêu Tông ấn cái giọng nói trò chuyện, nàng nhìn đứng ở hồng bạch che vũ lều hạ nam nhân nhìn nhìn di động sau, thực mau tiếp khởi.

"Uy?" Đối diện Tiêu Tông trong thanh âm, bí mật mang theo vũ rơi xuống thanh âm.

"Xem ngươi phía trước! Ta ở ngươi phía trước đường xe chạy thượng!" Cung Hân giáng xuống ghế phụ cửa sổ xe, hướng hắn phất phất tay.

"Thấy được, làm sao vậy?"

"Bạch Vũ hắn đã đói bụng, ta trên xe không ăn, này xe cũng không biết pháo đài thượng bao lâu, ngươi có thể hay không giúp ta ở tiệm bánh mì mua cái bánh mì??"

Vừa dứt lời, Cung Hân nhìn nam nhân đã đi vào giàn giụa mưa to bên trong.

"Tới, ngươi từ từ."

Giọng nói kết thúc.

Cũng không biết là ngàn phần có mấy thần tiên trùng hợp, ca đơn vừa lúc truyền phát tin tới rồi 《 lam vũ 》.

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now