50

312 5 1
                                    

50. Lên men

Một đoạn video ở Weibo cùng bằng hữu trong giới không ngừng điên truyền.

Video trung nữ nhân truy đánh nhục mạ hộ sĩ, bình hoa đánh nát, xô đẩy không ngừng.

Tới rồi một phân mười hai giây thời điểm, một vị nữ tử cắm vào các nàng chi gian, cản trở phụ nữ ẩu đả, hộ ở hộ sĩ phía trước.

Video là trước phát ở Weibo, PO chủ là cái fans không đến 300 người tiểu trong suốt hào, tag hảo chút đại V.

"Hôm nay giữa trưa ở bệnh viện thấy được cùng nhau ẩu đả nhân viên y tế sự kiện, nguyên nhân gây ra chỉ là bởi vì chính mình hài tử truyền dịch cổ bao, vẫn luôn đuổi theo hộ sĩ đánh, thật là quá làm nhân tâm rét lạnh! Bất quá trung gian có cái dũng cảm tiểu tỷ tỷ đứng ra ngăn trở nháo sự giả, cấp thần tiên tiểu tỷ tỷ điên cuồng đánh call!"

Bởi vì đề cập y nháo cái này nơi đầu sóng ngọn gió thượng đề tài, Weibo bị một cái đại V chuyển phát, lúc sau chuyển phát liền như lông ngỗng đại tuyết, thực mau cũng có công chúng hào phỏng vấn phát video PO chủ, đem sự kiện chi tiết hoàn nguyên đến càng thêm cụ thể, tới rồi cách thiên buổi tối, văn chương đã có 10 vạn + đọc lượng.

"Video PO chủ: Ta đệ đệ liền cùng nháo sự giả tiểu hài tử trụ một cái phòng bệnh, ta mẹ cũng nói hộ sĩ có nhắc nhở quá truyền dịch thời điểm đừng cử động tới động đi, dễ dàng sưng bao, nhưng khi đó đánh người mẫu thân còn nói "Ngươi quản như vậy nhiều làm gì"."

"Video PO chủ: Kỳ thật video mặt sau còn có một đoạn, tiểu tỷ tỷ quần áo đều bị xả lạn, chân giống như cũng bị thương, ta khi đó cũng có chút tức giận, liền đem điện thoại thu lên không lại chụp, tưởng đi lên cũng hỗ trợ ngăn lại nháo sự giả."

"Video PO chủ: Ở chỗ này oai một chút lâu...... Sau lại có nam bác sĩ chạy đến, trong đó một cái quá soái, trực tiếp đem áo blouse trắng khoác đến tiểu tỷ tỷ trên người, còn bế lên tiểu tỷ tỷ đi băng bó miệng vết thương, là công chúa ôm nga!"

"Video PO chủ: Ta cũng rất hối hận không có ngay từ đầu liền đi lên hỗ trợ, nếu lại cho ta một lần cơ hội, ta hy vọng có thể giống tiểu tỷ tỷ như vậy dũng cảm."

Bình luận cũng là nhiều như đầy sao.

"IRIS: Tiểu tỷ tỷ quá A! Ta phải bị bẻ cong!"

"Nguyên Nguyên: A a a a muốn gả cấp tỷ tỷ! Hoặc là tỷ tỷ gả ta!"

"Mộ: Hy vọng ngày sau ta cũng là cái dũng cảm người."

"yen: Thỉnh không cần nuông chiều loại này thương tổn nhân viên y tế người. Thỉnh bệnh viện cấp cái cách nói."

"Tinrry: Rất nhiều nháo sự người nhà thường thường đối bác sĩ ngoan ngoãn phục tùng, coi là thần phật. Mà đối hộ sĩ vênh mặt hất hàm sai khiến, mọi cách làm khó dễ, phàm là một chút bất mãn liền đem sở hữu oán khí rơi tại hộ sĩ trên người. Đồng dạng là cứu tử phù thương, sao liền phân ra cái ba bảy loại?"

"tt1234ww: po chủ vô đồ vô chân tướng, ta tưởng khang khang cái kia nam bác sĩ rốt cuộc có! Nhiều! Soái!"

"Lâm một: Ấn po chủ cung cấp manh mối đi bệnh viện Weibo cùng công chúng hào đi bộ một vòng, sợ là vị này bác sĩ Tiêu? ( hình ảnh )"

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now