37

394 9 1
                                    

37. Đừng quên 【H】

Xao động ái muội cảm xúc nháy mắt ở trong không khí phát ra.

"...... Không thoải mái sao? Kia muốn thế nào mới có thể thoải mái?"

Thích giúp đỡ mọi người hảo bằng hữu, bắt đầu giúp nàng mát xa khởi vú tới.

Hắc lụa bao nhũ thịt, xúc cảm cực kỳ mượt mà mềm đạn, thoáng dùng sức nắm chặt, năm ngón tay liền theo viên hình cung hướng đầu vú chỗ hoạt.

Đầu ngón tay hội hợp khi, hơi hơi nhéo nhéo nhũ dán hạ nụ hoa, không dùng như thế nào lực, nhưng mỗi một lần nắm khi, Cung Hân đều sẽ dồn dập mà hút một hơi, tặng kèm ưm một tiếng.

—— vốn dĩ Uông Sán cho rằng nàng là xuyên nubra, hai mảnh keo silicon ngực lót cái loại này, sờ đến mới biết được gia hỏa này chỉ dán hai mảnh phòng kích đột nhũ dán, thượng thân chân không mà liền như vậy ra cửa!

Lại nghĩ tới ở hộp đêm sân nhảy như vậy nhiều nam nhân vây quanh nàng, cũng không biết có hay không bị người mượn cơ hội bác ngốc ( * ăn bớt )!

Khẳng định cũng có nam nhân khác phát hiện gia hỏa này không có mặc nội y, cặp vú kia hơi chút động tác đại điểm đều hoảng đến người hoa mắt, huống chi nhảy Disco!

Không thể tưởng, tưởng tượng liền sẽ đem chính mình khí ra bệnh!

Phẫn nộ Uông Sán xuống tay bắt đầu có điểm trọng, nhũ thịt ở hắn nhéo một phóng trung biến đổi bất đồng dâm mĩ hình dạng.

"Ngô...... Như vậy, như vậy liền thoải mái......"

Tựa hồ thật là thực thoải mái, Cung Hân cau mày run rẩy vai, một hồi cúi đầu một hồi ngưỡng mặt, hạ môi cắn đến thủy nhuận đỏ thắm, cái miệng nhỏ rầm rì, tố khiết khuôn mặt nhỏ cũng một mảnh ửng hồng.

"Kia bên này, muốn hay không cũng giúp ngươi xoa một xoa?"

Uông Sán miệng khô lưỡi khô, buổi tối ở Lan Quế Phường một đốn chạy lung tung, một ngụm thủy cũng chưa uống qua.

Hắn ngừng bên trái nhũ thượng niết xoa động tác, vươn một lóng tay, nhẹ quát bên phải hơi hơi đột hiện đầu vú: "Bên này muốn hay không?"

"Ân......" Cung Hân mị nhãn như tơ, bộ ngực hướng nam nhân phương hướng đĩnh đĩnh: "Muốn a...... Hai bên đều phải......"

Hắn câu lấy váy đai an toàn đi xuống kéo cổ dưới da thịt một tấc tấc bại lộ ở trong không khí, no đủ mượt mà đầu vai, say lòng người gợi cảm xương quai xanh, hơi hơi ao hãm xương quai xanh oa, vô cùng non mịn thịt non, cùng với tránh thoát trói buộc, lung lay một đôi phong nhũ.

Trong mộng niệm ngươi trăm ngàn thứ, chung quy nắm tiến trong tay khi, Uông Sán còn có chút không chân thật cảm.

Cung Hân đối hắn không bố trí phòng vệ, có khi ăn xong cơm chiều sau liền sẽ mang theo Cung Bạch Vũ chạy đến nhà hắn tới chơi switch, một lớn một nhỏ chơi Mario đua xe, vô luận thắng vẫn là thua đều là lại nhảy lại nhảy, kia hai luồng viên nhũ cũng đi theo ở rộng thùng thình áo thun hạ rung động.

—— hắn thậm chí đã dự định hai ba tháng sau đem bán 《Just Dance2019》.

Lột hạ hai mảnh nhũ dán, đương dính keo nhẹ lôi kéo quầng vú khi, nữ nhân còn hờn dỗi "Ai nha ai nha muốn ra tới".

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now