29

494 10 0
                                    

29. Điên 【H】 ( nhị liền càng )

Phía trước một chương tiền diễn đừng nhìn sót!

————————————

Phòng ngủ nội bức màn không có kéo lên, bên ngoài dương quang vẫn như cũ độc ác khốc nhiệt, khá vậy không bằng trong nhà nhanh chóng tiêu thăng cực nóng.

Hai người phiên mấy cái lăn, hiện tại Tiêu Tông tại thượng, Cung Hân tại hạ.

Ngươi váy trắng cùng ta bạch sam, đều đã song song cởi ra, trên sàn nhà giao điệp triền miên, như trên giường hai người.

Nam nhân chui đầu vào no đủ nhũ cầu thượng, tay phải từ nữ nhân sau thắt lưng hướng lên trên sờ đến ngực sau, nỗ lực thăm dò một chút, cũng làm hắn thuận lợi giải khai y khấu.

Vì thế ren văn ngực cũng gia nhập trên mặt đất quần áo đôi.

Mân phấn nãi tiêm nhi chuế ở bạch nhũ đỉnh, ở nam nhân nóng rực trong tầm mắt càng rất càng lập.

Tiêu Tông đem một cái lược tiến trong miệng, hàm phun liếm mút, bên kia cũng dùng ngón cái ngón trỏ an ủi, nhéo núm vú hướng lên trên kéo cao lại buông ra, đạn trở về nhũ quả liên quan chỉnh biên nhũ thịt lắc lư cái không ngừng.

"A a...... Ân, a......" Cung Hân theo hắn động tác cùng mút vào, thoải mái đến một tiếng một tiếng kiều đề.

Bộ ngực lớn thật nhiều a.

Tiêu Tông hồi tưởng cao một khi đó, Cung Hân đã là phát dục thực tốt một vị, không dự đoán được hiện tại còn có thể lớn lên nhiều như vậy.

Một tay đều không thể nắm giữ, hơi chút dùng sức một ít, kia trắng bóng nhũ thịt liền sẽ nơi tay khe hở ngón tay khích trung tràn ra, sắc tình đến muốn mệnh.

Kia phía dưới đâu? Cũng giống như trước như vậy nhiều thủy sao?

Tay phải đi xuống, ấm áp đầu ngón tay xẹt qua bụng nhỏ, xẹt qua rốn, cuối cùng đi vào kia trướng bặc bặc âm phụ chỗ, cách đã ướt lộc cộc mỏng bố hoa hơi hơi ao hãm kia một cái tế phùng, không một hồi đầu ngón tay đã bị lãng thủy dính đến dính hoạt.

Đầu ngón tay thổi qua ao hãm nhất đầu trên, sờ đến nổi lên nho nhỏ một cái, nhẹ xoa nhẹ một chút.

Nữ nhân run lên, đem hắn đầu ôm chặt hơn nữa.

Thừa thắng trục bắc, ngón tay cái đuổi đi động kia một tiểu viên, cấp tốc mà lay động rung động lên, hàm răng cũng nhẹ nhàng gặm cắn núm vú.

Dưới thân nữ nhân súc vai nâng eo, hai chân cũng khẽ run suy nghĩ kẹp lên tới, nhưng nam nhân quỳ gối nàng hai chân trung gian, nàng chỉ có thể lung tung đá động.

"Cung Hân, nơi này thoải mái sao?"

Tiêu Tông tuy rằng sau lại không có gì tính kinh nghiệm, nhưng không ăn qua thịt heo còn không có xem qua heo chạy sao? Cơ bản tiền diễn vẫn là có chút thường thức.

Hắn sau lại cũng nghĩ tới khi còn nhỏ tính trải qua, có lẽ Cung Hân cũng không phải như vậy thoải mái, khi đó chính mình cái gì cũng đều không hiểu, giống khối lăng đầu gỗ, liền nhập huyệt đều là chạm vào xảo làm hắn không tìm lầm động.

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now