68

227 3 0
                                    

68. Vô miên

Phòng khách đồng hồ là từ nam nha đảo cũ phòng chuyển đến bãi chùy đồng hồ treo tường, đồ cổ đi châm thanh có điểm vang, tí tách thanh dẫn đường dương cười cười hô hấp, một giây một hút, một giây một hô.

Chỉ là nàng tim đập so hô hấp nhanh vài lần, giống thoát ly quỹ đạo đầu tàu ở trong cơ thể đấu đá lung tung.

Như thế nào sẽ đột nhiên hỏi chuyện này? Chuyện này không phải đã qua đi đã nhiều năm sao?!

Lạnh lẽo từ đầu ngón tay bắt đầu tẩm nhập thân thể, lấy cực kỳ thong thả tốc độ tùy máu mạn đến khắp người, lãnh đến nàng có chút cứng đờ.

Không được, nàng không thể lộ ra bất luận cái gì dấu vết, đã kiên trì lâu như vậy, như thế nào có thể lúc này nhả ra?

Hiện tại Quý Tinh Lan cũng không hề là danh điều chưa biết tiểu nhân vật, nàng hưởng qua ngon ngọt như thế nào còn có thể lại trở về liếm khổ?

Trình diễn nhiều liền thành nàng hư vô mờ mịt hiện thực, làm lơ Quý Tinh Lan cực nhỏ thấy lạnh băng ánh mắt, nàng vẫn như cũ câu lấy khóe miệng hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ đột nhiên hỏi như vậy? Phát sinh chuyện gì?"

Quý Tinh Lan không có mở miệng, lặng im nhìn nàng.

"Tinh Lan ngươi đừng làm ta sợ, rốt cuộc phát sinh sự tình gì?" Nàng quyết định giả ngu rốt cuộc, nhưng thân thể vẫn là nhịn không được đi phía trước mại một bước.

Quý Tinh Lan lui một bước.

Dương cười cười cứng lại, đây là có ý tứ gì?

"Ta nhớ rõ...... Ta vừa mới bắt đầu huấn luyện, lần đầu tiên về nhà thời điểm, di động không biết như thế nào, liền vào thủy?" Quý Tinh Lan rũ xuống mi mắt không hề xem nàng, cắn tự rõ ràng thả thong thả.

"...... Lâu như vậy sự, ta nơi nào còn có thể nhớ rõ......"

"Nãi nãi nói là đột nhiên hạ mưa to, cho nên ngày đó buổi tối ngươi ở tại nhà ta sao?"

"Không có! Ngày đó ta về nhà!"

Dương cười cười tức khắc dừng khẩu, cường chống tươi cười dần dần tan rã.

"Nga, nhớ rõ còn man rõ ràng sao." Quý Tinh Lan xách lên pha lê ly lại uống một ngụm la hán quả trà, không nói chuyện nữa.

Sau răng cấm ma mấy cái qua lại, dương cười cười vẫn là quyết định tiếp tục giả ngốc: "Cũng không phải nhớ rất rõ ràng, đại khái có điểm ấn tượng mà thôi, thật sự, ta liền ngươi di động đặt ở phòng nơi nào cũng không biết."

Vậy ngươi như thế nào biết ta di động là đặt ở trong phòng?

Không khí đọng lại, Quý Tinh Lan không xem hắn, cũng không mở miệng.

Hoài nghi phá thổ, đổ rào rào mà nhanh chóng trưởng thành che trời đại thụ.

Hắn trong lòng đã có điểm số, hùng hổ doạ người với hắn mà nói không có gì chỗ tốt, chỉ biết lãng phí càng nhiều thời gian mà thôi, hắn thậm chí liền chất vấn đều lười, hắn có càng thêm chuyện quan trọng đến làm.

Thích nàng (End)Where stories live. Discover now