63

973 16 0
                                    

Còn nữa hiện tại Ung Chính là con trai của nàng, nàng tự nhiên không hy vọng Ung Chính vì một ít vụn vặt việc lo lắng, duy nguyện hắn mạnh khỏe.

***

Hoàng Hậu trở lại chính mình cung điện nội, nàng bên cạnh bích tỉ hầu hạ nhà mình chủ tử dỡ xuống trên đầu hoa lệ quý quan, lại cấp Hoàng Hậu nhéo lên bả vai, Hoàng Hậu đối với bích tỉ nói, "Hoàng ngạch nương đối bổn cung nhưng thật ra vẫn là giống nhau hảo."

"Đó là tự nhiên. Nương nương, ngài hiện giờ có hai vị a ca một vị công chúa tại đây trong cung nhưng tính địa vị củng cố, tự nhiên không người dám mạo phạm, còn nữa Thái Hậu nương nương luôn luôn đối hai vị con vợ cả a ca rất là yêu thích, từ trước đến nay ngày sau đại a ca nhất định là Thái Tử như một người được chọn."

"Đó là tự nhiên, Thái Hậu nương nương luôn luôn tôn trọng đích thứ có khác, nói vậy bổn cung này đó an bài chắc chắn làm hoàng ngạch nương vừa lòng."

"Nương nương nói chính là. Thái Hậu nương nương, hiện giờ không chủ động đem phượng ấn cho ngài, đối ngài như vậy coi trọng, đủ để thuyết minh Thái Hậu nương nương đối nương nương hậu ái."

Hoàng Hậu nói, "Kia đương nhiên, mặc cho các nàng lại được sủng ái lại như thế nào, bất quá là chút thiếp thất thôi!"

Bích tỉ tiếp tục cấp Hoàng Hậu nhéo bả vai nói, "Nương nương nói rất đúng. Bất quá là chút thiếp thất, mẫu gia thế lực cường đại nữa cũng muốn cho ngươi dập đầu vấn an."

"Ngươi nói rất đúng, mặc cho nàng sau lưng mẫu tộc lại lợi hại lại như thế nào, bất quá còn hảo nàng tính tình còn tính ôn hòa, nhưng thật ra làm bổn cung tỉnh không ít lực. Hiện giờ vạn tuế gia, sơ đăng đại bảo, vẫn là thiếu chút phân tranh tuyệt vời. Hiện giờ nàng an tĩnh chút, bổn cung tự nhiên sẽ cùng nàng chung sống hoà bình."

"Nương nương nói chính là, tuy rằng sơ sơ đã bị phong Quý Phi, bất quá năm Quý Phi thân mình luôn luôn không tốt, liền tính nàng phía dưới đã có con nối dõi, cũng là khó nuôi sống, năm Quý Phi nương thuộc hạ a ca càng là bệnh tật, nghĩ đến không kịp nương nương hai vị a ca một nửa cường tráng hiểu chuyện, đại a ca càng là liền vạn tuế gia đều khen ngợi, về sau nhất định sẽ là này Thái Tử vị như một chi tuyển."

Hoàng Hậu đắc ý nói, "Bổn cung con vợ cả mặc cho các nàng lại như thế nào cũng không vượt qua được đi, các ngươi cần phải đem hai vị nhị a ca bên người người đều tuyển hảo, nhớ lấy không thể ra bất luận cái gì bại lộ, nếu là giống trước Thái Tử giống nhau bổn cung nhưng tuyệt không sẽ tha các ngươi."

"Là nương nương nô tỳ tuân mệnh, nô tỳ tự sẽ không làm nương nương vì này đó vụn vặt việc lo lắng, hai vị a ca bên người người đều là từ trong phủ Bao Y Kỳ hạ đưa tới người, nương nương cứ việc yên tâm đó là."

Hoàng Hậu giống như oán giận nói, "Vậy là tốt rồi, hiện giờ bổn cung cũng sơ mới vào cung, này Cảnh Nhân Cung chỉ sợ trong khoảng thời gian ngắn còn khó có thể thích ứng. Còn một đống lớn sự yêu cầu bổn cung chuẩn bị lo liệu, ngẫm lại liền cảm giác này mũ phượng đối bổn cung dường như ngàn cân trọng."

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Where stories live. Discover now