28

939 15 0
                                    

Phúc bội nói "Nô tỳ cũng không dám nói bậy."

Đồng tần nói "Ân, Bổn tần đã biết, ngươi đi... Tính Quý Phi nương nương ở kia?"

Phúc bội nói "Quý Phi nương nương ở mai lâm, cùng Đoan tần ở một khối thưởng tuyết."

"Ngươi tùy bổn cung đi một chuyến, phúc ân ngươi lưu lại."

"Là, nô tỳ tuân mệnh." Phúc ân nhìn đi ra ngoài Đồng tần cùng phúc bội ánh mắt sâu thẳm không biết suy nghĩ cái gì.

Phúc bội cùng Đồng tần cùng nhau tới nói tới đến mai lâm quả nhiên thấy được thù lam nhưng là lại không thấy Đoan tần, Đồng tần nghĩ nghĩ đến là trở về chiếu cố sáu a ca đi?

Thù lam nhìn thấy Đồng tần rất là ngoài ý muốn nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài, Đồng tần tiến lên cấp thù lam thỉnh an thù lam kêu khởi, Đồng tần cùng thù lam hàn huyên lên, thù lam trong lòng nghi hoặc khó hiểu: Chính mình cùng nàng khi nào như vậy chín?

Thù lam đang nghĩ ngợi tới sự, Đồng tần bỗng nhiên bắt lấy thù lam tay nói "Tỷ tỷ này móng tay nhan sắc thật đúng là đẹp."

Thù Lam Đạo "Bất quá là chút xảo tư thôi, muội muội nếu là thích, bổn cung phân phó người cho ngươi đưa một phần đi là được."

"Kia cảm tình hảo" nói xong Đồng tần ghé vào thù lam bên tai thấp giọng nói "Tỷ tỷ cần phải cẩn thận, muội muội tỷ tỷ."

Thù lam nghi hoặc nhìn nàng một cái, Đồng tần thấy vậy cũng không nói nhiều cái gì, chỉ là lại lặp lại một lần. Thù lam gật gật đầu, nói xong Đồng tần liền đi rồi.

Thù lam nhìn Đồng tần bóng dáng xuất thần: Đồng tần cùng nàng tỷ tỷ thật đúng là bất đồng.

Phúc bội nói "Chủ tử ngài vì sao phải nói cho Quý Phi nương nương việc này?" Nói còn nhìn nhìn bốn phía.

"Vì cái gì, tự nhiên là vì ta chính mình. Ngươi nhìn xem Đoan tần, tuy rằng này trong cung người đều nói Đoan tần là nịnh bợ Quý Phi mới được đến Tần Vị, nhưng là cũng không thấy đến các nàng liền không hâm mộ không phải, ở nói như thế nào cũng là một cung chủ vị không phải?"

Phúc bội hỏi "Kia nhưng thật ra, kia sao nhóm về sau cũng cùng Đoan tần giống nhau không thành?"

Đồng tần chậm rãi nói "Chúng ta tự nhiên không cần giống Đoan tần giống nhau cấp Quý Phi hoạ mi trâm hoa, chỉ cần bán Quý Phi nương nương một cái hảo là đến nơi, Bổn tần chuyến này mục đích chính là muốn cho Quý Phi minh bạch Bổn tần tuy rằng cùng Đồng phi là cùng tộc nhưng là chúng ta nhưng không giống nhau." Chỉ nghe Đồng tần lại nói khẽ với phúc bội nói "Đoan tần gia thế không hiện, chúng ta xác không cần."

Phúc bội gật gật đầu nói "Vẫn là chủ tử khôn khéo."

Mà thù lam bên này đâu, thù lam trở lại chính mình trong cung thay đổi quần áo ôm sẽ thất a ca lại cùng Tứ a ca nói nói chuyện. Chờ mọi người đều sau khi rời khỏi đây thù lam nghĩ Đồng tần nói: Đồng tần rốt cuộc là có ý tứ gì, Đồng phi lại đến tột cùng muốn làm gì?

Đang nghĩ ngợi tới, lúc này Bích Liễu lại tiến vào bẩm báo nói "Nương nương Nghi tần tới."

Thù lam thu liễm cảm xúc nói "Mau kêu muội muội tiến vào."

Thanh xuyên chi minh Hoàng Quý Phi (End)Where stories live. Discover now